Top 13+ chai nước hoa nữ mini cao cấp thơm nhất đang thịnh hành

Nước hoa nữ mini với thiết kế nhỏ gọn dễ bỏ túi, đa dạng các hương thơm phù hợp với nhiều phong cách và độ tuổi, nước hoa mini cho nữ với giá rẻ nên bất cứ ai cũng có thể mua được.

Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP, 5ml 17% OFF Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP, 5ml
290.000 đ
350.000 đ
Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Thơm Mát Dịu Ngọt Minisize 5ml 39% OFF Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Thơm Mát Dịu Ngọt Minisize 5ml
239.000 đ
395.000 đ
Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy 2018 Minisize 7ml 25% OFF Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy 2018 Minisize 7ml
360.000 đ
480.000 đ
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml 18% OFF Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml
320.000 đ
390.000 đ

Cùng tham khảo top 13+ chai nước hoa nữ mini cao cấp thơm nhất đến từ những thương hiệu nước hoa đình đám thế giới hiện nay nhé!

Nước hoa nữ mini là gì?

Top 13+ chai nước hoa nữ mini cao cấp thơm nhất đang thịnh hành - 1 Nước hoa mini cho nữ là những chai nước hoa có dung tích nhỏ từ 5ml đến 20ml, có hương thơm giống hệt bản chính và thiết kế tương tự. Nước hoa mini cho nữ được các hãng nước hoa sản xuất rất nhiều và đa dạng, hầu như nếu có chai fullsize thì cũng sẽ có chai mini để khách hàng thử nghiệm và lựa chọn.

Cách chọn nước hoa mini nữ phù hợp tạo sức hút

Chọn nước hoa nữ mini phù hợp với độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi sẽ phù hợp với hương thơm nước hoa riêng, tạo nên nét đặc trưng và nổi bật của độ tuổi đó. Nếu bạn là cô nàng ở độ tuổi 18 đến 25 thì nên chọn những chai nước hoa mini ngọt ngào, tươi mới, tràn đầy sức sống. Với những ai ở độ tuổi 30 đến 40 sẽ hướng tới sự thanh lịch và sang trọng thì những mùi hương trầm ấm là sự lựa chọn tuyệt vời.

Top 13+ chai nước hoa nữ mini cao cấp thơm nhất đang thịnh hành - 2

Chọn nước hoa mini nữ hợp với phong cách

Mỗi người sẽ có một cá tính và phong cách riêng, mùi hương nước hoa là phụ kiện đắc lực để giúp họ làm nổi bật bản thân, vậy nên hãy chọn mùi thơm phù hợp nhé. Nếu là người thích sự nhẹ nhàng nữ tính thì những chai nước hoa nữ mini với hương thơm hoa cỏ, trái cây sẽ rất hợp, hoặc bạn là người phụ nữ thích sự sang trọng, quyến rũ và có chút bí ẩn thì những mùi hương trầm ấm từ gỗ hoặc gia vị sẽ làm bạn nổi bật hơn nhiều.

Chọn nước hoa nữ mini hợp với hoàn cảnh

Nếu là một người tinh tế khi sử dụng nước hoa bạn nên biết cách chọn mùi hương phù hợp với mỗi hoàn cảnh. Chẳng hạn như nước hoa mini nữ dùng khi đi chơi khác với đi làm, đi tiệc tùng vui chơi khác với đi hội họp gặp gỡ đối tác. Biết cách chọn nước hoa nữ cao cấp hợp với từng hoàn cảnh bạn vẫn sẽ thu hút nhưng không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Top 13+ chai nước hoa nữ mini cao cấp thơm nhất đang thịnh hành - 3

Chọn nước hoa mini cho nữ hợp với thời tiết

Các nàng không nên dùng một loại nước hoa suốt cả năm đâu nhé, hãy thay đổi theo mùa và thời tiết. Vào những ngày trời mát mẻ hoặc se lạnh hãy chọn nước hoa mini nữ có hương thơm hơi nồng và trầm để mang đến sự ấm áp, hoặc những ngày hè nóng hãy chọn nước hoa có hương thơm tươi mát từ cam chanh..

Top 13+ chai nước hoa nữ mini thơm lâu đáng mua nhất

Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Mini 5ml

Versace Bright Crystal Minisize 5ml có sự bố trí hài hòa, ấm áp có phần hơi "khô thoáng" ở các tầng hương nước hoa, tất cả thành phần không có sự áp đảo mà ngược lại đem cho chúng ta một hương vị rất dễ chịu. Hương hoa cỏ trái cây làm bật lên vẻ đẹp nữ tính, sự năng động và gần gũi của hương vị đặc trưng của phái nữ.

Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml

Dior Miss Dior Blooming Bouquet Mini 5ml với tâm điểm là hương hoa mẫu đơn được cải tiến công thức và hình thành với hương hoa hồng sống động, nó làm nổi bật vẻ lộng lẫy vô tận với sự mượt mà và sắc thái ngon ngọt cùng với hoa đào và hoa mai. Tổng thể mùi hương nước hoa mang đậm nét hoa cỏ và thể hiện niềm say mê bất tận với vẻ đẹp vượt thời gian và sự chau chuốt.

Nước Hoa Mini Bvlgari Splendida Rose Rose For Women 5ml

Bvlgari Splendida Rose Rose For Women 5ml mang hương thơm nước hoa hiện đại, nhẹ nhàng bởi nó được kết hợp từ những tinh chất thiên nhiên ngọt ngào nhưng cũng đầy chất mạnh mẽ.

Mở đầu là sự tươi mới và rực rỡ của hương hoa sơn chi mở ra, sau đó dẫn đến với nốt hương giữa chủ đạo với những nét đặc trưng của hoa hồng và tinh chất quý phái, trầm ấm nhưng đầy hoang dã của gỗ đàn hương tạo nên sự mê hoặc khó có thể cưỡng lại được. Nốt hương cuối để lại trên làn da sự hòa quyện của hương gỗ cashmere, hoắc hương đậm kết hợp với từng sắc của đậu Tonka tạo nên mùi hương ấn tượng mang phong cách khá là tương phản giữa sự huyền bí và ấm áp đến lạ.

Nước Hoa Nữ Mini Gucci Bloom Acqua Di Fiori 5ml

Gucci Bloom Acqua Di Fiori 5ml có nốt hương đầu là sự kết hợp của nhựa galbanum cùng lá hoa chồi nho tạo một ấn tượng ban đầu thật độc đáo, lạ lẫm. Hoa nhài, hoa huệ Tuberose, hoa kim ngân là bộ ba ngọt ngào làm nên sức sống cho hương trung tâm. Hương cuối là sự trầm ấm quen thuộc, nhưng trưởng thành của xạ hương và gỗ đàn hương. Các nốt hương xoáy với nhau tạo ra một cảm xúc mãnh liệt cho tinh thần sáng tạo.

Nước Hoa Mini Nữ Chloe’ For Women EDP 5ml

Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP, 5ml 17% OFF
Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP, 5ml

290.000 đ 350.000 đ

Chai nước hoa Chloe’ For Women EDP 5ml bật mở trong giai điệu hoa cỏ êm dịu đến từ chiết xuất hoa mẫu đơn, vải và lan Nam Phi, tầng hương giữa với tinh chất hoa hồng phong phú và gợi cảm tuyệt vời. Phong vị mộc lan và hoa lan chuông đan xen cùng hổ phách ấm áp và tuyết tùng thanh lịch, mượn thêm chút cổ điển của hoa hồng xinh đẹp, nhuộm trong gam màu hiện đại rồi hô biến thành một mùi hương sôi động tràn đầy năng lượng. Từ mờ ảo hóa ấm áp, lôi cuốn và hoàn toàn gây nghiện.

Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2018 Mini 7ml

Với sự trở lại lần này, Victoria’s Secret Very Sexy 2018 Mini 7ml mang hương thơm cay khơi gợi xúc cảm đầy quyến rũ và khiêu khích đưa người dùng thăng hoa bởi sự hòa quyện độc đáo từ hương phong lan, vani, nho đen, … làm xao xuyến mọi con tim ngay từ lần đầu gặp gỡ đầu.

Thành phần của chai nước hoa Victoria's Secret này là một sự pha trộn của hoa lan vani, một loại cam nhỏ và nho đen Hy Lạp. Bên cạnh đó, Quả mâm xôi đen và Quýt Clementine là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.

Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Légère Eau De Parfum Mini 7ml

Carolina Herrera Good Girl Légère EDP Mini 7ml là sự hòa quyện các hương hoa cỏ tươi sáng, hương thực phẩm ngọt ngào để rồi quyến rũ. Nốt hương đầu mở ra với ngọc lan tây và hoa nhài. Sau đó nhường chỗ cho vẻ đẹp tinh khiết của nhài trắng còn lan sang hương giữa, kết hợp với hoa huệ đầy mê đắm. Hương cuối dai dẳng với đậu tonka và gỗ đàn hương tạo nên vẻ đẹp của Good Girl Legere.

Nước Hoa Nữ Mini Yves Saint Laurent Libre EDP 7.5ml

Nước hoa Yves Saint Laurent Libre EDP 7.5ml mở đầu với sự bùng nổ từ cam Mandarin, lý chua đen và tinh dầu lá cam, thành phần hương lavender xuất hiện để tô thêm nét mềm mại cho vị tươi mát từ cam chanh. Hoa nhài ở hương giữa tạo nên vẻ đẹp tinh tế, có thể khiến người khác mê mẩn hàng giờ, khi đi cùng với hương lavender thanh lịch. Vì mang phong cách Phương Đông nên nốt cuối của Yves Saint Laurent Libre không thể thiếu các thành phần xạ hương, vanilla, tuyết tùng mang đến hương vị nồng nàn, ấm áp, kéo dài dai dẳng đến hàng giờ liền.

Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Dream Forever EDP 4ml

Marc Jacobs Daisy Dream Forever EDP 4ml bắt đầu với hương hỗn hợp trái cây tươi mát của các loại quả chính mọng như mâm xôi, lê và bưởi cho sự sang trọng. Lớp hương tiếp theo dẫn dắt người sử dụng đến với khu vườn hoa thiên nhiên thơm ngát Wisteria, hoa nhài và vải tươi. Nét hương cuối đặc trưng bởi gỗ trắng tượng trưng sự mạnh mẽ. Bên cạnh đó, quả mâm xôi đen và quả vải là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa Daisy Dream Forever.

Nước Hoa Mini Flower In The Air Kenzo For Women 4ml

Flower In The Air Kenzo For Women 4ml mở ra lớp hương đầu với hương mâm xôi và hạt tiêu hồng. Lớp hương giữa gồm có hương hoa hồng với bốn cách sử dụng khác nhau, nụ hoa hồng, chiết xuất hoa hồng tháng Năm, hương hoa hồng pha trộn và hoa hồng oxit. Ngoài ra còn có một số hương hoa khác như hoa mộc lan, hoa dành dành. Và lớp hương cuối với xạ hương trắng tạo cảm giác mịn màng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương mùa xuân vui tươi và nhẹ nhàng

Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana The One Woman EDT Mini 7.5ml

Dolce & Gabbana The One Woman EDT Mini 7.5ml mùi hương đầu là sự hòa hợp những cánh hoa màu trắng của những bông hoa dại trắng, phủ đầy phấn hoa vàng của hoa cam bergamot của Ý, tinh chất quýt, vải thiều mượt mà và đào trắng thơm ngon. Hương giữa là bản phối cho một bản chất riêng biệt của hoa ngọc lan tây, đặc biệt là chiết xuất để lộ các khía cạnh sáng tươi của lily, được tăng cường bởi hoa cam dịu dàng và mật ong ngọt ngào. Hương cuối lại bộc lộ một sự gợi cảm của vanilla, cỏ vetiver và xạ hương để rồi kết lại hương hoa độc đáo.

Nước Hoa Nữ Mini Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women 10ml

Issey Miyake L’Eau d’Issey Absolue For Women 10ml mở ra với hương thơm của nước hoa là một tổ hợp hương hoa cỏ đầy thú vị với các nốt hương hoa lan Nam Phi, kết hợp với hoa sen tươi mát. Trong khi đó phần trung tâm của nước hoa chính là nốt hương hoa nhài nở về đêm đầy tao nhã và được kết hợp với hương mật ong vùng Provence và hoa huệ nồng nàn. Cuối cùng bạn sẽ được thưởng thức một mùi hương nồng ấm và ngọt ngào của các nốt hương gỗ quý và vani Bourbon.

Nước Hoa Nữ Mini Salvatore Ferragamo Signorina EDP 5ml

Salvatore Ferragamo Signorina EDP 5ml thuộc nhóm hương Floral Fruity - hương hoa cỏ trái cây, mở đầu với sự kết hợp của hương trái cây, một chút hương vị cay nồng và hương của cỏ cây xanh tươi. Lớp hương đầu là quả lý chua đen được tẩm ướp thêm gia vị của hương tiêu hồng, mang đến một cảm giác vui tươi, phấn khởi. Lớp hương cỏ hoa ở giữa tỏa hương thơm thanh lịch với sự kết hợp của hoa nhài trang nhã, hoa mẫu đơn và hoa hồng.

Vị ngọt tự nhiên và mềm mại của bánh pannacotta cùng với xạ hương mịn màng kết hợp với hương thơm mang phong vị gỗ của hoắc hương tạo nên một tổng thể hương vô cùng hòa quyện với một phong cách của nước Ý rất tinh tế và lôi cuốn.

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door Mini 5ml

Elizabeth Arden Red Door Mini 5ml mở đầu mùi hương với sự kết hợp của hoa lan nam phi, hoa linh lan, hoa tím vô cùng tinh khiết. Tiếp đến ở tầng hương giữa bạn như lạc vào thế giới tự nhiên của các hương hoa thơm ngát. Kết thúc mùi hương khép lại vô cùng ngọt ngào và trầm ấm bởi hương thơm của gỗ đàn hương, mật ong trắng và rêu cây sồi.

Hương thơm của nước hoa Elizabeth Arden Red Door tuy vô cùng tuyệt vời, nhưng cũng có thể trở nên khá nồng nên cần phải cẩn thận với liều lượng sử dụng.

Nước hoa nữ mini chính hãng giá bao nhiêu?

Nước hoa mini cho nữ có giá bán dao động khoảng từ 200.000 - 500.000 VNĐ, mức chênh lệch tùy vào sản phẩm và thương hiệu. Đây là mức giá phải chăng và ai cũng có thể mua được. Nếu bạn muốn thử nghiệm mùi hương mới hoặc thường xuyên thay đổi nước hoa thì nước hoa mini sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều. 

Top 13+ chai nước hoa nữ mini cao cấp thơm nhất đang thịnh hành - 8

Xem thêm >> Top 15 loại nước hoa nữ bán chạy nhất được ưa chuộng trên thế giới 

Địa chỉ mua nước hoa nữ mini chính hãng giá tốt

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa nhập khẩu chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
LH
Lê Xuân Hải

thông tin đầy đủ hướng dẫn rất chi tiết, đã đặt hàng ngay tại bài

HH
Hoàng Diệu Hà

bài chia sẻ đầy đủ lắm, có tham khảo các sp ở đây thấy ổn lắm

NU
Nguyễn Uyên

bài viết hữu ích lắm, vào trang chủ thấy nhiều sản phẩm xịn với đang hot

Chat Messenger