Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024 

Thùy Linh Blog

Mỹ phẩm high-end là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên khi mới sử dụng, nhiều người không biết nên lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm nào phù hợp với tình trạng da cũng như túi tiền của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn về top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất hiện nay.

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2023 

Thương hiệu mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng nhất 

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được ưa chuộng trên toàn thế giới và được sử dụng rộng rãi bởi người tiêu dùng và các chuyên gia làm đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Mỹ đa dạng về sản phẩm, công nghệ và giá cả, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hãng mỹ phẩm Mỹ Clinique 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Cái tên đầu tiên trong danh sách top những thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất phải kể đến hãng Clinique. Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Mỹ, chuyên sản xuất và phát triển các sản phẩm chăm sóc và điều trị da, cùng các dòng mỹ phẩm trang điểm. Từ những ngày mới thành lập vào năm 1928, Clinique đã luôn nổi tiếng với mục tiêu sử dụng các sản phẩm được kiểm nghiệm dị ứng, không hương liệu và được nghiên cứu bởi các chuyên gia làm đẹp, các bác sĩ da liễu đứng đầu trong ngành. Các sản phẩm của Clinique được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, giúp điều trị và chăm sóc các vấn đề của làn da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da luôn khỏe đẹp.

Thương hiệu mỹ phẩm Obagi 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Obagi là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp tái tạo và cải thiện tình trạng da. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất, các sản phẩm của Obagi luôn được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm giúp làm trẻ hóa và tái tạo làn da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da luôn khỏe đẹp. Obagi được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng.

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's nổi tiếng của Mỹ 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Kiehl's là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu, được ưa chuộng bởi việc sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ hoa quả và thảo mộc. Điều này đảm bảo sản phẩm của hãng lành tính và an toàn cho da, đồng thời giúp cải thiện sức khỏe của da từ bên trong và duy trì hiệu quả lâu dài.

Một trong những sản phẩm best seller của Kiehl's chính là toner hoa cúc Kiehl's. Với chiết xuất từ hoa cúc, rễ ngưu bàng và tinh bột ngô, sản phẩm này lành tính và an toàn cho da. Toner hoa cúc Kiehl's có tác dụng làm mềm da, kháng khuẩn, kháng viêm và se khít lỗ chân lông, giúp cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, các sản phẩm làm đẹp của Kiehl's cũng nhận được rất nhiều sự đón nhận của các tín đồ yêu làm đẹp. 

Thương hiệu mỹ phẩm Murad 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Một trong những thương hiệu làm đẹp, sản phẩm làm đẹp uy tín của Mỹ nhất định không thể không nhắc đến - Murad. Murad là một thương hiệu sản phẩm làm đẹp Mỹ nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp với các công nghệ tiên tiến nhất. Thương hiệu này được sáng lập bởi bác sĩ da liễu Howard Murad, với sứ mệnh cải thiện sức khỏe và ngoại hình của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Với các thành phần tự nhiên và kết hợp với công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của Murad giúp làm giảm các vấn đề về da, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ. Thương hiệu Murad được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được đánh giá cao bởi khách hàng và các chuyên gia làm đẹp.

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024 20% OFF
Gel Ngừa Mụn Murad Clarifying Oil – Free Water Gel 47ml

1.263.000 đ 1.578.000 đ

Thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới, được biết đến với chất lượng cao cấp và thiết kế sang trọng. Hãng có nhiều sản phẩm chăm sóc da và trang điểm được đánh giá rất cao, trong đó Advanced Night Repair Serum là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Advanced Night Repair Serum là một loại serum chống lão hóa đặc biệt, được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến nhất và sử dụng các thành phần giàu dưỡng chất để giúp phục hồi và tái tạo da. Serum này cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, làm mịn và làm sáng làn da, đồng thời cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim và thâm nám.

Ngoài ra, thương hiệu Estee Lauder còn nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm, kem mắt, dưỡng ẩm khác nữa. 

>> Xem thêm: Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới

Thương hiệu mỹ phẩm của Pháp nổi tiếng nhất 

Các thương hiệu mỹ phẩm Pháp được đánh giá cao về chất lượng và sự đổi mới. Các thương hiệu tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp, với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thành phần thiên nhiên. Các thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Các thương hiệu mỹ phẩm Pháp cũng luôn đổi mới và cập nhật các sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng Pháp - Laroche Possay

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Cái tên quen thuộc, La Roche-Posay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, đặc biệt được đánh giá cao tại các bệnh viện da liễu. Tất cả các sản phẩm của La Roche-Posay đều được nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da mụn. Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế tông màu trắng xanh, tạo cảm giác tận hưởng thoải mái trên một bãi biển thiên nhiên. Khác với các thương hiệu khác, La Roche-Posay tập trung sản xuất chỉ 6 dòng sản phẩm với từng loại công dụng cho làn da trên thị trường.

Một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của thương hiệu Laroche - Possay có thể kể đến như: Kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt,...

Thương hiệu mỹ phẩm Lancome 

 
Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024
 
Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất của Pháp chắc chắn không thể không nhắc đến thương hiệu Lancome. Lancome được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Pháp với chất lượng sản phẩm đẳng cấp và thiết kế sang trọng. Lancome cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa,...và luôn được đánh giá là an toàn và hiệu quả tốt khi sử dụng.

Sản phẩm biểu tượng của Lancome là tinh chất trẻ hóa làn da Advanced Génifique, được sản xuất với công nghệ độc quyền Advanced Génifique cùng các dưỡng chất ưu tú. Sản phẩm này giúp phục hồi và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường sản sinh collagen, làm giảm nếp nhăn và chống oxy hóa hiệu quả. Advanced Génifique là một trong những sản phẩm làm đẹp được đánh giá cao nhất của Pháp và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. 

Thương hiệu mỹ phẩm Dior

 
Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024
 
Nhà mốt Dior đã quá nổi tiếng với những sản phẩm thời trang và làm đẹp. Trong lĩnh vực làm đẹp, Dior được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp với chất lượng đảm bảo và hiệu quả tuyệt vời. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp nhất, các sản phẩm của Dior được chăm chút từng chi tiết và nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm giúp làm trẻ hóa và tái tạo làn da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da luôn khỏe đẹp. Dior được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng.

Hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp YSL 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

YSL là một trong những hãng mỹ phẩm đến từ Pháp được yêu thích nhất, với các sản phẩm chất lượng cao và thương hiệu có uy tín trên toàn thế giới. Hãng YSL chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng cao, với những thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm giúp làm trẻ hóa và tái tạo làn da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da luôn khỏe đẹp. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và những thành phần thiên nhiên, các sản phẩm của YSL luôn được đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng. YSL là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất trên thị trường và được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về chất lượng và sự đổi mới.

Hãng mỹ phẩm tốt nhất của Pháp L'Occitane

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Các sản phẩm làm đẹp của Pháp được đánh giá cao nhất, và L'Occitane là một trong những thương hiệu nổi tiếng của đất nước này. Với hình ảnh cánh đồng hoa oải hương bát ngát tại vùng Provence, L'Occitane đã tạo nên một phong cách độc đáo cho các sản phẩm của mình.

Sự đặc trưng của L'Occitane nằm ở hương thơm tự nhiên mang lại cảm giác của thiên nhiên, để mỗi sản phẩm trở thành một phần của nước Pháp. Thương hiệu này tận dụng “hương vị Pháp” để tạo cho mình một vị thế khác biệt, đồng thời đem lại cảm giác sang trọng và quý phái mà các mỹ phẩm khác không thể sánh bằng. L'Occitane đã chinh phục được trái tim của nhiều người yêu làm đẹp, trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được đánh giá cao nhất từ Pháp.

>> Xem thêm: Top 11 mỹ phẩm của Pháp được phái đẹp trên toàn cầu ưa chuộng

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất 

Ohui - Thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Nằm ở vị trí đầu tiên, O Hui là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc thuộc tập đoàn LG Household & Heath Care. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, O Hui đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam.

Sản phẩm của O Hui nổi tiếng với chất lượng cao và hiệu quả trong việc chăm sóc da, trang điểm, kem chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể. Được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, sản phẩm O Hui không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Whoo 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Thương hiệu mỹ phẩm Whoo (The History of Whoo) được coi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và sang trọng nhất của Hàn Quốc, với các sản phẩm chăm sóc da độc đáo được lấy cảm hứng từ bí mật làm đẹp của hoàng cung Triều Tiên truyền thống. Với sự kết hợp của các thành phần tự nhiên quý hiếm như nhân sâm, hoàng cung, vàng 24K, ngọc trai và các thảo mộc khác, các sản phẩm Whoo mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da của người dùng.

Các sản phẩm Whoo được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da khác nhau, từ dưỡng ẩm và làm sáng da cho đến chống lão hóa và tái tạo da. Đặc biệt, các sản phẩm của Whoo được đánh giá cao về khả năng cân bằng độ ẩm và giảm các dấu hiệu lão hóa trên da. Thương hiệu này được ưa chuộng bởi những người muốn tìm kiếm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và hiệu quả để chăm sóc, bảo vệ làn da.

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Kyung lab

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Kyung lab là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và hiệu quả. Các sản phẩm của Kyung lab được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, với công nghệ tiên tiến và các thành phần thiên nhiên được chiết xuất kỹ lưỡng.

Các sản phẩm của Kyung lab được thiết kế để giúp làm sạch, dưỡng ẩm và tái tạo làn da, đem lại cho khách hàng làn da khỏe đẹp và tràn đầy sức sống. Thương hiệu này tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, bao gồm các loại serum, kem dưỡng, toner và các sản phẩm chống lão hóa.

Với thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp và tính đổi mới, Kyung lab đã được đánh giá cao bởi khách hàng và các chuyên gia làm đẹp trên toàn thế giới. Thương hiệu này cũng đang đón nhận sự quan tâm của người tiêu dùng toàn cầu và ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc. Kyung lab là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đáng chú ý và đáng tin cậy, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

Hãng mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc GoodnDoc

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Một cái tên khá quen thuộc, GoodnDoc là một thương hiệu mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2015 bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thương hiệu này tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da từ các thành phần tự nhiên, đặc biệt là các loại thảo dược quý hiếm, giúp cải thiện tình trạng da một cách hiệu quả.

GoodnDoc nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, đặc biệt là dòng sản phẩm serum Goodndoc Hydra B5 giúp cung cấp độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi và sự săn chắc của da, cung cấp độ ẩm cho da và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Ngoài ra, GoodnDoc cũng sản xuất các sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tinh chất dưỡng da, kem chống nắng và mặt nạ dưỡng da. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

>> Xem thêm: Top 21 hãng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng nổi tiếng nhất 2023

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được săn đón nhất 

Thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các sản phẩm làm đẹp của Nhật thì Shu Uemura chắc hẳn không còn là một thương hiệu xa lạ. Shu Uemura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp với chất lượng đảm bảo và hiệu quả tuyệt vời. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da chất lượng, bao gồm kem dưỡng, lotion, serum và kem mắt, giúp tái tạo và làm trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó, Shu Uemura còn nổi tiếng với các dòng son lì nhiều dưỡng, bảng màu thời thượng và độ bám cao, chinh phục mọi tín đồ làm đẹp.

Tất cả các sản phẩm của Shu Uemura đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. Shu Uemura luôn đổi mới và cập nhật các sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Shu Uemura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng, đứng trong top 10 mỹ phẩm Nhật Bản được yêu thích nhất.

Hãng mỹ phẩm Shiseido

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Hãng Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời hơn 140 năm. Hãng luôn chú trọng vào nghiên cứu và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Các sản phẩm của Shiseido được đánh giá là chăm sóc da tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi loại da từ da khô, da nhạy cảm đến da dầu, da hỗn hợp. Hãng còn sở hữu các dòng sản phẩm trang điểm chất lượng cao, với thiết kế bắt mắt và tính năng vượt trội.

Mỹ phẩm SKII 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

SK-II là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản, được biết đến với sản phẩm chất lượng cao và thiết kế sang trọng. Tinh chất Pitera là thành phần chính của hầu hết các sản phẩm SK-II, đây là một hỗn hợp đầy dưỡng chất cho da. Mặc dù giá cả khá cao, nhưng chất lượng mỹ phẩm SK-II không thể phủ nhận.

Một sản phẩm đình đám của hãng là SK-II Facial Treatment Clear Lotion, chứa Pitera và AHA giúp làm sạch da, nuôi dưỡng và tái tạo làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông, giúp da trẻ trung và tươi sáng. 

>> Xem thêm: Mỹ phẩm Nhật Bản nào tốt? Top 11 thương hiệu mỹ phẩm Nhật nhất định phải thử

Thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha 

Hãng mỹ phẩm high-end Martiderrm 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Martiderm là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1952. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chuyên biệt trong việc điều trị da, bao gồm cả chăm sóc da mặt và cơ thể.

Martiderm luôn sử dụng các thành phần chính xác và độc đáo trong sản phẩm của mình, như đường huyết (glycolic acid), vitamin C và retinol, để giúp chăm sóc và phục hồi làn da một cách hiệu quả. Ngoài ra, thương hiệu này cũng luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu khác nhau của các loại da, bao gồm da nhạy cảm và da bị tổn thương.

Martiderm cũng nổi tiếng với các sản phẩm chống nắng của mình, được thiết kế để bảo vệ làn da khỏi tia UV và tác động của môi trường, đặc biệt là trong thời gian dài. Ngoài ra, các sản phẩm của Martiderm đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường.

Thương hiệu mỹ phẩm Mesoestetic của Tây Ban Nha

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Mesoestetic là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1984. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Mesoestetic đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Tây Ban Nha và được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Mesoestetic được sản xuất với các công nghệ tiên tiến nhất và các thành phần chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của khách hàng trên toàn thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm chuyên sâu về chăm sóc da, bao gồm các sản phẩm chống lão hóa, dưỡng ẩm, trị mụn và làm sáng da. Sản phẩm của Mesoestetic đã được chứng minh là hiệu quả và an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Hãng mỹ phẩm của Úc - Asap 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Hãng Asap là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Úc, được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, bao gồm các loại kem dưỡng, serum, toner, sữa rửa mặt và sản phẩm chống nắng.

Các sản phẩm của Asap tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả cao và an toàn cho mọi loại da. Thương hiệu này luôn đổi mới và cập nhật các sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp làm đẹp tối ưu cho mọi loại da.

Asap cũng nổi tiếng với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và đẳng cấp, mang lại cho người dùng cảm giác tươi mới và thư giãn khi sử dụng các sản phẩm. Thương hiệu này được tin tưởng và ưa chuộng trên toàn thế giới, đặc biệt là ở khu vực châu Á và Úc.

Một số lưu ý khi mua chọn mua mỹ phẩm 

Top 20 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất, nổi tiếng nhất 2024

Lựa chọn các thương hiệu uy tín

Khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da, thương hiệu là một yếu tố khá quan trọng. Bạn nên cân nhắc, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Hiểu về loại da cũng như tình trạng da

Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng chính là hiểu về loại da, làn da. Mỗi loại da sẽ có những đặc điểm khác nhau, để hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da hiệu quả, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với tình trạng da. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những loại mỹ phẩm có chứa các thành phần độc hại, gây kích ứng cho da. 

Chọn mua sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng 

Tương tự như ý trên, khi chọn mua mỹ phẩm, bạn cần hiểu rõ mục đích sử dụng của mình là gì, điều gì quan trọng và phù hợp với làn da của mình nhất. Khi xác định được nhu cầu, việc chọn mua mỹ phẩm phù hợp cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Những món đồ makeup High-End mua không hối hận ? | Dưỡng da cùng lớp nền căng bóng ✨ | SITA MAKEUP

Cre: Sĩ Thanh Official 

Địa chỉ mua mỹ phẩm high-end chính hãng, giá tốt 

Hiện nay, các dòng mỹ phẩm cao cấp bị làm giả, làm nhái tương đối nhiều. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín là vô cùng quan trọng. 

Vua Hàng Hiệu được biết đến là sàn thương mại điện tử số 1 Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu từ loạt thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo, tìm mua các dòng mỹ phẩm ngay trên sàn một cách dễ dàng và thuận tiện. Các sản phẩm mỹ phẩm tại Vua Hàng Hiệu đều được nhập trực tiếp hoặc xách tay trực tiếp từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Vua Hàng Hiệu nhiệt tình, thân thiện giúp hỗ trợ tư vấn các dòng sản phẩm phù hợp với làn da cũng như tình trạng da. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt thì đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu ngay bạn nhé! 

-------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-lam-dau-goi-kho-bang-nguyen-lieu-san-tai-nha
Cách làm dầu gội khô bằng nguyên liệu sẵn tại nhà
Minh Nguyệt 12/07/2024
la-tra-xanh-co-tac-dung-gi
Lá trà xanh có tác dụng gì? Điều bạn không nên bỏ lỡ
Minh Nguyệt 09/07/2024
top-10-lotion-duong-trang-da-hieu-qua-nhat-hien-nay
Top 10 Lotion dưỡng trắng da hiệu quả nhất hiện nay
Minh Nguyệt 08/07/2024
son-kem-li-lau-troi-cho-doi-moi-luon-tuoi-tan
Top 10 son kem lì lâu trôi cho đôi môi luôn tươi tắn
Minh Nguyệt 08/07/2024
cach-de-xinh-dep-hon-moi-ngay
12 Cách để xinh đẹp hơn mỗi ngày trong mắt mọi người
Thùy Linh 04/07/2024
review-sua-rua-mat-bioderma-cho-da-dau
Review sữa rửa mặt Bioderma cho da dầu hiệu quả, sạch sâu
Thùy Linh 25/06/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo