Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất

Kem chống nắng là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và cần thiết để bạn có thể sở hữu làn da sạch khỏe và căng bóng, mỗi loại da sẽ phù hợp với một kiểu kem chống nắng riêng, kem chống nắng cho da khô sẽ khác với loại kem chống nắng cho da dầu.

Khi bạn muốn ra ngoài chơi hay đi dạo thì hãy tham khảo top 12 kem chống nắng kiềm dầu bán chạy tốt nhất dưới đây để bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời nhé.

Kem chống nắng kiềm dầu là gì?

Kem chống nắng kiềm dầu thực chất là kem chống nắng dành cho da dầu, sản phẩm có khả năng phản xạ hoặc hấp thụ những bức xạ từ tia cực tím của ánh sáng mặt trời.

Loại kem chống nắng này vừa có khả năng ngăn chặn tình trạng cháy nắng, làm chậm quá trình lão hóa da đồng thời cũng có tác dụng kiềm dầu, không để mất độ ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và đều màu.

Kem chống nắng kiềm dầu là gì?

Kem chống nắng cho da dầu có những dạng nào?

Hiện nay, trên thị trường kem chống nắng kiềm dầu đa số là dạng kem, sữa , dạng xịt. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của bản thân để có thể lựa chọn ra loại kem chống nắng phù hợp nhất:

Dạng kem

Kem chống nắng kiềm dầu dạng kem là loại có nguồn gốc từ lâu đời nhất, thích hợp sử dụng cho da dầu, da khô và da nhạy cảm có mụn.

Loại này không những có khả năng chống nắng mà còn kiềm dầu tốt và giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da, việc sử dụng kem chống nắng dạng kem còn giúp tạo ra lớp nền giúp da bền màu và lâu trôi hơn.

Dạng sữa

Kem chống nắng dạng sữa thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm và khó tính nhất.

Kem chống nắng dạng sữa có khả năng kiềm dầu rất tốt, thẩm thấu nhanh chóng vào da không gây bít tắc lỗ chân lông gây khó chịu cho da.

Dạng xịt

Loại kem chống nắng dạng xịt rất tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản cho người dùng, tuy nhiên sản phẩm không thích hợp cho làn da nhạy cảm, dễ bị bay hơi nên cần sử dụng lại nhiều nhất.

Tiêu chí chọn kem chống nắng kiềm dầu

Kem chống nắng kiềm dầu sẽ hạn chế khả năng bít tắc lỗ chân lông, bạn có thể chọn kem chống nắng kiềm dầu đúng cách qua những tiêu chí dưới đây:

Thành phần kem chống nắng kiềm dầu

Hai thành phần được cho là tốt cho là tốt cho da dầu và có khả năng kiềm dầu tốt phải kể đến oxit kẽm và titanium.

Hai thành phần này không chỉ an toàn cho da mà còn kiểm soát được tốt dầu nhờn trên mặt, bên cạnh đó để tránh làn da bị mọc nhiều mụn hơn bạn cần tránh các loại kem chống nắng có chứa các thành phần như oxybenzone, methoxycinnamate...

Chỉ số kem chống nắng kiềm dầu

Để đánh giá xem kem chống nắng có tốt hay không bạn cần dựa vào hai chỉ số PA và SPF. Chỉ số PA là thước đo khả năng chống tia UVA cho làn da của bạn. Còn chỉ số SPF là chỉ số đo khả năng chống tia UVB.

Top 11 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất hiện nay

Eucerin Sun Fluid Mattifying

Là dòng kem chống nắng cao cấp của Đức, Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+là giải pháp hữu hiệu hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời, đồng thời ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác và nám, sạm da gây ra bởi ánh nắng mặt trời.

Eucerin Sun Fluid Mattifying

Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh khả năng tương thích của Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+, ngay cả đối với da bị mụn trứng cá, da nhạy cảm do điều trị bằng hóa chất và tia laser, mà tránh gây nhờn rít hay bị rửa trôi bởi nước.

Ưu điểm

- Kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.

- Ngăn ngừa quá trình tuổi tác và sự hình thành các vết nám, sạm.

- Lành tính cho da mụn, nhạy cảm, sau khi lột tẩy.

- Kem chống nắng tránh gây nhờn và không bị rửa trôi bởi nước.

Nhược điểm

- Có mùi hắc.

- Có chứa cồn.

- Giá thành cao.

Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32

Kem Hỗ Trợ Chống Nắng Cho Da Dầu Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32 dành cho da dầu nhờn nằm trong top những loại kem hỗ trợ chống nắng tốt dành cho da nhờn được nhiều người tin dùng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại – nguyên nhân khiến da có dấu hiệu tuổi tác sớm.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 3

Sản phẩm có tác dụng kiềm dầu cực tốt, tránh gây bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn cho da.

Giảm những hư tổn, những sạm nám hay những đốm nâu, vết đồi mồi xuất hiện trên bề mặt da

Vichy Ideal Soleil SPF 50

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 là dòng dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Vichy của Pháp dành cho mọi loại da. Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ da tối ưu, hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA.

“Xứng danh” kem chống nắng dưỡng da, Vichy Ideal Soleil Sun Cream hỗ trợ tái tạo da và hỗ trợ nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, hỗ trợ cho làn da khỏe căng mịn.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 4

Bảo vệ da tối ưu khỏi ánh nắng mặt trời, hơn nữa cũng có độ che phủ tốt mang đến người dùng cảm giác nhẹ nhàng thư thái khi sử dụng.

Kem chống nắng Vichy có khả năng kiềm dầu tốt, thích hợp sử dụng cho da hỗn hợp thiên dầu, dây dầu.

Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng

Kem Chống Nắng Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng 50ml của dòng kem chống nắng cao cấp, sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ nước Pháp hoa lệ. Sản phẩm nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ mọi tín đồ trên thế giới.

  • Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow 50ml bảo vệ da trước UVA và UVB gây hại với chỉ số SPF50 và PA++++ trong thời gian dài.
  • Ngăn chặn tình trạng da bị khô bỏng ráp, cháy nắng, sạm đen và ức chế hình thành melamin gây đốm nâu, nám, tàn nhang trên da.
  • Giảm nhăn nheo, dấu hiệu tuổi tác da do UVA gây ra, giảm thiểu các vấn đề về da.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 5

  • Cấp ẩm, làm dịu da, giảm viêm, kháng khuẩn.
  • Hỗ trợ bổ sung chất hạn chế oxy hóa cao hỗ trợ bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của gốc tự do, hỗ trợ giảm dấu hiệu tuổi tác da.
  • Có thể dùng làm kem lót trang điểm. Kết cấu mỏng nhẹ màu hồng nhạt, dễ dàng kết hợp cùng các loại mỹ phẩm trang điểm khác nhau.

Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium

Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Obagi nổi tiếng của Mỹ. Kem chống nắng Obagi hỗ trợ bảo vệ da khỏi các bức xạ mặt trời.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 6

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium 85g hỗ trợ kiềm dầu tốt, bảo vệ làn da khỏi các bức xạ mặt trời, hỗ trợ làm giảm tình trạng da nám, nhăn, sạm, tàn nhang...

Sử dụng sản phẩm hàng ngày sẽ bảo vệ da khỏi tình trạng tăng sắc tố, mang đến cho bạn làn da mịn màng và sáng khỏe.

Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+

Kem Chống Nắng Trẻ Hóa Da Cho Mặt Và Body Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ 200mldòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Comfort Zone nổi tiếng của Ý. Sản phẩm là một trong những kem chống nắng với khả năng chống tia UVA và UVB phổ rộng kết hợp với các hoạt chất trẻ hóa da mang đến một sản phẩm lý tưởng để giữ gìn vẻ đẹp của làn da và hạn chế sự xuất hiện của các đốm sậm màu.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 7

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý Comfort Zone, kem chống nắng dành cho mọi loại da, lý tưởng cho những người luyện tập thể thao dưới nước hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước.

Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ hỗ trợ giảm oxy hóa, trẻ hóa da, bảo vệ da khỏi các dấu hiệu tuổi tác từ ánh nắng, giảm thiểu tác động từ môi trường.

Sk-II Cellumination Day Surge UV SPF30 PA+++

Sk-II Cellumination Day Surge UV SPF30 PA+++ là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu SK-II nổi tiếng. Với các thành phần lành tính sản phẩm hỗ trợ bảo vệ da ưu việt rất được ưa chuộng hiện nay.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 8

Với công dụng kiềm dầu cho da, giúp dưỡng ẩm sâu cho da, dưỡng da mịn màng mềm mượt hết cả ngày dài.

Làm giảm sự ức chế sự sản sinh melanin làm sạm da, dần dần loại bỏ các vết sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, từ đó cải thiện sắc da, giúp da trở nên trắng sáng đều màu.

EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45

EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45 bảo vệ tối ưu cho làn da, khả năng giữ cho làn da khô ráo thoáng mịn bất kể trong điều kiện nào. Cho làn da của bạn luôn mềm mại và tươi sáng.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 9

Giúp kiềm dầu tốt cho da, bảo vệ da, chống UVB lẫn các tia UVA bước sóng ngắn và dài.

Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++

Kem Chống Nắng Khoáng Chất 5 Tác Động Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ là kem chống nắng vật lý có màu với 100% khoáng chất cùng các thành phần và công nghệ mang tính cách mạng, hỗ trợ bảo vệ bạn trước 5 nguyên nhân chính gây dấu hiệu tuổi tác da.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 10

Chất kem có thể che khuyết điểm tốt, mang đến cho bạn diện mạo bên ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Là kem chống nắng có khả năng kiềm dầu tốt, thích hợp sử dụng cho mọi loại da đặc biệt da da dầu mụn.

Clinique Anti-Wrinkle Facial Sun Cream SPF 30

Clinique Face Cream SPF30 là sản phẩm của thương hiệu Clinique đến từ Mỹ sử dụng công nghệ chống nắng thông minh SolarSmart. Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng cho mình thì đây sẽ là một gợi ý tốt.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 11

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu rất tốt, hơn nữa chống lại vi khuẩn nên hạn chế tối đa nguyên nhân gây nên mụn.

Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Defense SPF 30

Kem Chống Nắng Drunk Elephant Umbra Sheer Physical Defense SPF 30 90ml là một loại kem chống nắng vật lý mang lại khả năng bảo vệ UVA / UVB có SPF lớn và hỗ trợ trong việc ngăn ngừa sự tổn thương gốc tự do và oxy hóa.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 12

Là kem chống nắng vật lý có tác dụng kiềm dầu, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa diễn ra, hỗ trợ kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn gây ra.

Transino Whitening Day Protector SPF35/PA+++ 40ml

Transino Whitening Day Protector SPF35/PA+++ 40ml là sản phẩm kem chống nắng dưỡng trắng da thuốc bộ sản phẩm hỗ trợ giảm nám tàn nhang nổi tiếng của Transino hỗ trợ chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và tia cực tím, đồng thời hỗ trợ dưỡng trắng da, tái tạo da, giảm vết thâm nám từ bên trong.

Top 12 kem chống nắng cho da dầu bán chạy tốt nhất - 13

Là dòng kem dưỡng da ban ngày có tác dụng chống nắng và kiềm dầu cực tốt, được chiết xuất từ cách thành phần đặc biệt Transino hỗ trợ tác động nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng, hỗ trợ chống nắng

Đặc biệt khả năng chịu nước của sản phẩm cao, giúp duy trì lớp chống nắng bảo vệ da cả ngày dài, thích hợp cho những người lười sử dụng lại kem chống nắng, hay những người có công việc ngoài trời.

Mua kem chống nắng cho da dầu chính hãng

Yêu thương bản thân được thể hiện qua cách bạn bảo vệ làn da, chăm chút cho sắc đẹp mỗi ngày, tuy nhiên bảo vệ da là cần thiết nhưng bảo vệ chúng sao cho đúng cách cũng như việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Nếu khách hàng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ mua kem chống nắng kiềm dầu ở đâu thì sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu tự hào là gợi ý số 1 dành cho bạn, chúng tôi cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sẽ đến bù 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng phát hiện hàng giả, hàng không đủ tiêu chuẩn.

Tất cả những sản phẩm đang phân phối tại trên website vuahanghieu.com nói chung và kem chống nắng chính hãng đều đảm bảo nhập khẩu, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Qua bài chia sẻ trên đây mong rằng bạn đã hiểu hơn về kem chống nắng cho da dầu tốt nhất cũng như nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: 9+ kem chống nắng đi biển tốt nhất cho mùa du lịch trong hè này

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tôi là Kiều Oanh - Chủ một cửa hàng trang điểm làm đẹp tại Hà Nội và có 2 chi nhánh tại Hồ Chí Minh. Bắt đầu là một học viên Nail, rồi dấn thân vào nghề viết lách nội dung chia sẻ kiến thức làm đẹp, Review mỹ phẩm của bản thân cho cộng đồng. Tôi hy vọng trong tương lai mình sẽ sở hữu một trung tâm Spa chăm sóc sắc đẹp.

    Bài viết liên quan

    trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
    Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
    Mai Trang 29/03/2024
    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024
    tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
    Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
    Mai Trang 28/03/2024
    mau-nail-hong
    100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
    Diệu Thanh 27/03/2024
    mau-nail-hot-trend-2024
    Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
    Diệu Thanh 27/03/2024
    cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
    Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
    Diệu Thanh 27/03/2024

    Bài viết mới nhất

    trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
    Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
    Mai Trang 29/03/2024
    danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
    Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
    Thùy Linh 29/03/2024
    burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
    Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
    Mai Trang 29/03/2024
    4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
    4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
    Mai Trang 28/03/2024
    7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
    7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
    Thùy Linh 28/03/2024
    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024

    Bình luận của khách hàng

    Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
    Bạn đã đánh giá 5 sao.
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    TU
    Tú Uyên

    Đã đọc bài và mua hàng hehee

    Nguyễn Ánh

    Đúng thông tin mình đang cần, cảm ơn bạn!!

    PT
    Phạm Thị Thảo

    Đúng là da dầu mua hè khổ lắm, chọn nhầm kem chống nắng còn khổ hơn :v, sẽ mua thử mấy sản phẩm bạn giới thiệu coi sao

    Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

    Chat Messenger