Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024

Diệu Thanh Perfum

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm những chai nước hoa bán chạy nhất năm 2024 hay không? Hãy tham khảo 12 chai nước hoa nữ thơm lôi cuốn được yêu thích nhất dự kiến sẽ bùng nổ năm nay

Trái tim và hương thơm trên cơ thể chính là điểm thu hút nhất của phụ nữ đối với đối phương, bạn thử nghĩ xem một hương thơm cơ thể quyến rũ sẽ giúp bạn thật tự tin mỗi khi bước xuống phố, hương thơm cũng sẽ giúp cho các mối quan hệ của bạn gần hơn, trái tim nhờ đó lại được đập thổn thức tràn đầy sức sống như tuổi đôi mươi.

Mỗi người phụ nữ là 1 bông hoa đẹp và luôn luôn tỏa hương thơm, hãy cùng tham khảo top những chai nước nữ bán chạy nhất 2024 dưới đây và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Thương hiệu nước hoa nào được đánh giá tốt nhất 2024

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 1

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng, tuy nhiên không phải hãng nào cũng đạt được thành công trên tất cả các thị trường trên thế giới.

Những thương hiệu có những chai nước hoa được đánh giá tốt nhất 2023 dự đoán sẽ tiếp tục giữ vững phong độ phải kể đến như: Nước hoa Victoria's Secret, nước hoa Chanel, nước hoa Dior, Versace…

Sở dĩ sản phẩm được đánh giá tốt như vậy là do họ đều là những tên tuổi lão làng trong giới nước hoa, những sản phẩm của họ để được ra mắt phải trải qua rất nhiều quá trình nghiên cứu thị trường, kiểm định sản xuất, đánh giá thành phẩm… họ thành công cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay 2024

Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Absolu EDP, 90ml

Nước Hoa Versace Bright Crystal Absolu 90ml là chai nước hoa nữ nhập khẩu từ Ý của thương hiệu Versace nổi tiếng. Sản phẩm sở hữu mùi hương tươi mát, mang lại vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính dành cho phái đẹp.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 2

Đánh giá thiết kế của sản phẩm

Gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi mẫu chai được thiết kế tương tự với phiên bản gốc nhưng với tông màu hồng đậm hơn và trong khi đó vỏ hộp carton bên ngoài được trang trí với những hoa tiết màu xám-trắng. Một sự sáng tạo tuyệt vời mang phong cách đương đại của các chuyên gia Versace dành riêng cho phái đẹp.

Đặc biệt ấn tượng là chiếc nắp chai như một viên kim cương hồng sáng tinh xảo, lấp lánh và bắt mắt, cầm rất nặng và chắc tay, được gắn khít với thân chai không bị lỏng lẻo khi đóng mở.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 3

Mùi hương nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Một khởi đầu khá tươi mát từ Chai Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu 50ml với hỗn hợp trái thanh yên và lưu đông lạnh. Tiếp đến, hoa mẫu đơn, hoa linh lan, hoa sen và trái mâm xôi dần được đưa vào cuộc chơi. Khi dần đến cuối, hỗn hợp gỗ mahoganu, hổ phách thực vật và xạ hương trắng cùng hòa quyện, mang tới những trải nghiệm đầy ấm áp và dễ chịu.

Có thể nói Chai nước hoa Cao cấp này không chỉ đẹp, sang trọng ở bên ngoài mà cả ở bên trong. Từ thiết kế cho đến hương vị được thể hiện một cách xuất sắc, mỗi ưu điểm được chăm chút khá tỉ mỹ mang phong cách của hãng thời trang Versace.

Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Absolu EDP, 90ml 30% OFF
Nước Hoa Nữ Versace Bright Crystal Absolu EDP, 90ml

1.570.000 đ 2.250.000 đ

Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum Cho Nữ, 100ml

Nước hoa Dior Miss Dior EDP 100ml là đại diện của sự lãng mạn tự nhiên, chai Miss Dior 100ml truyền đến cảm hứng về một tình yêu đặc biệt và vui tươi. Hương thơm biểu trưng cho sự tự do và quyến rũ, đặc trưng bởi sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 5

Thiết kế của nước hoa nữ Dior Miss Dior Eau De Parfum

Chai nước hoa Miss Dior 100ml EDP mang hình hộp chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt để lộ rõ phần dung dịch nước hoa màu vàng gỗ. Với nắp chai trong suốt và một dải ruy băng kim loại, mang đến một chút quyến rũ và cá tính.

Đánh giá mùi hương của sản phẩm

Nếu hương đầu với sự kết hợp của những tinh dầu quả mọng thì đến hương giữa của nước hoa Dior này là một cảm giác thanh tao, thuần khiết, nữ tính mà chẳng kém phần nồng nhiệt của hoa hồng xứ Grasse. Sự ngọt ngào của biểu tượng tình yêu này sẽ khiến bạn quyến rũ hơn.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 6

Nếu hoa hồng tạo cảm giác gợi cảm thì hương cam chanh hoà quyện lại là sự tươi mát mới mẻ. Dịu dàng mà vẫn trẻ trung, cá tính với chút hoa cẩm lai rồi tiêu hồng, nước hoa Miss Dior 100ml đích thị là một mùi hương mang đậm dấu ấn cá nhân của các nàng, kiêu sa mà vẫn nổi loạn. Khoá trọn lại nét quyến rũ là hương cuối, đọng lại chút ấm áp của gỗ và hoắc hương.

Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum 100ml trẻ trung và lãng mạn giống như một người phụ nữ sở hữu khẩu vị và phong cách tốt, cô ấy có cốt cách của một người phụ nữ thông minh, nhưng tuổi trẻ vẫn luôn là tuổi trẻ, và cô gái trẻ này trông xinh đẹp với một túi bỏng ngô trong tay.

Và chắc chắn với những ưu điểm này đã giúp nước hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum trở thành cái tên rất được săn đón đầu năm 2023, và chắc chắn sẽ bùng nổ hơn nữa vào giữa và cuối năm.

Nước Hoa Nữ Chloé For Women EDP 75ml

Nước Hoa Chloe’ For Women EDP 75ml là chai nước hoa hàng hiệu cho nữ chất lượng chính hãng đa dạng kiểu dáng hình trụ cao đứng, thẩm mỹ đẹp lung linh được Vua hàng hiệu cung cấp với giá tốt trên sàn thương mại điện tử của chúng tôi.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 7

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Nước hoa Chloé For Women EDP có thiết kế lấy từ cảm hứng từ những chi tiết thời trang của nhãn hiệu Chloé mang cảm giác nặng nề nhưng gây ấn tượng bởi thiết kế đường cong mềm mại và rãnh thủy tinh phản chiếu vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa nữ tính. Nắp chai mạ bạc được chạm khắc biểu tượng Chloé và trang trí bằng một dải ruy băng buộc gọn.

Đánh giá mùi hương của sản phẩm

Chai nước hoa Cholé bật mở trong giai điệu hoa cỏ êm dịu đến từ chiết xuất hoa mẫu đơn, vải và lan Nam Phi của mùa xuân rồi dẫn dắt khoang mũi đắm chìm trong hương vị phóng khoáng ve vãn của tầng hương giữa với tinh chất hoa hồng phong phú và gợi cảm tuyệt vời.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 8

Phong vị mộc lan và hoa lan chuông đan xen cùng hổ phách ấm áp và tuyết tùng thanh lịch bất ngờ gieo vào khu vườn hương thơm những thanh âm tươi mới.

Cholé tinh ngịch quấn quýt trong xúc cảm nữ tính, mượn thêm chút cổ điển của hoa hồng xinh đẹp, nhuộm trong gam màu hiện đại rồi hô biến thành một mùi hương sôi động tràn đầy năng lượng. Từ mờ ảo hóa ấm áp, lôi cuốn và hoàn toàn gây nghiện.

Chloé khơi dậy mùi hương thuần khiết trong trẻo nhưng vô cùng trầm tĩnh quyến rũ đại diện cho cá tính tự tin sáng tạo của người phụ nữ ẩn chứa tâm hồn tự do và vẻ đẹp gợi cảm sang trọng thuần túy. Đây là dòng nước hoa linh hoạt với chủ đích sản xuất cho nhu cầu sử dụng hằng ngày hơn là trở thành hương thơm mang tính đại diện cho bất kì ai.

Nước Hoa Chloe For Women EDP, 75ml 24% OFF
Nước Hoa Chloe For Women EDP, 75ml

1.590.000 đ 2.100.000 đ

Nước Hoa Burberry London For Women, 100ml

Nước Hoa Burberry London For Women 100ml là chai nước hoa nữ sang trọng, không quá nổi bật nhưng lại là dòng nước hoa không thể thiếu trên bàn trang điểm của đa số phụ nữ trên toàn thê giới ngày nay. Sản phẩm mang mùi hương mới lạ, biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 10

Thiết kế nước hoa Burberry London For Women 100ml

Thiết kế chai hình chữ nhật đơn giản, được bọc trong lớp vải mang hoa văn ca-rô độc quyền của Burberry. Phần đáy để lộ một chút lớp thủy tinh trong suốt hình thành nên thân chai. Nắp chai hình khối làm từ vật liệu có màu bạc sáng bóng.

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 11

Burberry London là mẫu nước hoa cổ điển mang hương hoa cỏ và có mùi hương đặc trưng của hoa nhài tại lớp hương giữa. Hương đầu là hương hoa hồng và hoa kim ngân kết hợp hài hòa với hương trái quýt. Hương hoa nhài, hoa Tiare và hoa mẫu đơn hòa huyện thành lớp hương giữa. Và hương cuối sẽ để lại mùi hương của xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương.

Burberry London là biểu trưng của sự cổ điển và tinh tế, kết hợp nhẹ nhàng với sự hiện đại. Mùi hương tạo sự ấm áp nhưng không quá gắt, chủ yếu là hương của loài hoa. Nước hoa Burberry London For Women 100ml sẽ tạo một hương riêng biệt cho những cô nàng trẻ trung và sang trọng hay có những buổi dã ngoại hoạt động ngoài trời.

Nước Hoa Burberry London For Women, 100ml 21% OFF
Nước Hoa Burberry London For Women, 100ml

1.350.000 đ 1.700.000 đ

Nước Hoa Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ 90ml

Nước hoa My Burberry Black Parfum 90ml là chai nước hoa cho nữ sang trọng, mùi hương cao cấp đến từ thương hiệu Burberry của Pháp. My Burberry Black sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm của hoa lài trong nắng cùng với hương thơm từ trái đào và kẹo hoa hồng tạo nên sự lôi cuốn, bí ẩn đến kì lạ, tôn thêm nét duyên dáng và gợi cảm cho các cô gái khi sử dụng dòng nước hoa của Burberry.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 13

Đánh giá về thiết kế nước hoa Burberry Black EDP 90ml

My Burberry Black Parfum 90ml mang trên mình dáng vóc của một chiếc áo choàng đen bóng là điểm nổi bật với phiên bản lần này. Thiết kế cũng đem lại sự tò mò khi người dùng lần đầu tiếp xúc với sản phẩm bới nó thể hiện sự sáng tạo và phá cách của hãng Burberry giúp sản phẩm được nhiều người biết đến hơn.

Mùi hương của nước hoa My Burberry Black Parfum bí ẩn, hiện đại

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 14

Thuộc nhóm Hương hoa cỏ Phương Đông, chai nước hoa My Burberry Black 90ml mang tới sự trẻ trung nhưng đầy bí ẩn cho những cô nàng hiện đại.

Hương Hoa Nhài và Quả Mâm Xôi sẽ gây chú ý ngay từ lần xịt đầu. Hương giữa chuyển qua hương Va ni, Hoa Hồng và sự thanh nhẹ của Trái Đào. Hương cuối của Burberry Black được trộn lẫn một cách tỉ mỉ, cầu kỳ giữa Đậu Tonka, Gỗ Đàn Hương, một ít Hổ Phách và Cây Hoắc Hương.

Chai nước hoa Burberry được so sánh như một cô gái lạ với nhiều ẩn số, kích thích trí tưởng tượng của đối phương, khiến các chàng trai chẳng nỡ rời xa vì còn quá nhiều điều chưa thể giải đáp.

Nước Hoa Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ, 90ml 22% OFF
Nước Hoa Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ, 90ml

2.090.000 đ 2.680.000 đ

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Thanh Lịch, 50ml

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP 50ml là một chai nước hoa nữ cao cấp phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel với hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm, Chanel Coco Mademoiselle dành cho phái đẹp thuộc nhóm hương hoa Chypre.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 16

Đánh giá về thiết kế của Chanel Coco Mademoiselle EDP

Thiết kế của chai nước hoa Chanel coco Mademoiselle EDP 50ml không thay đổi so với những phiên bản trước đó của hàng, được thiết kế theo hình dáng viên kim cương có cạnh hình chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt, nhằm để lộ ra dung dịch nước hoa màu hồng bên trong.

Nắp chai Coco Mademoiselle 100ml cũng được tạo hình viên kim cương làm từ thủy tinh mờ.

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 17

Chanel Coco Mademoiselle 50ml mang hương hoa cỏ Chypre, đây là một mùi hương đặc trưng riêng biệt mà thương hiệu Chanel muốn bổ sung cho bộ sưu tập sản xuất nước hoa của mình.

Với hương đầu của cam bergamot, quả bưởi và cam, hương giữa của hoa nhài, hoa hồng, quả vải và hương cuối dịu dàng nữ tính dễ nhận biết của Coco Mademoiselle là hương cỏ hương bài, xạ hương, cây hoắc hương cùng hương lan nhiệt đới.

Nước Hoa Nữ Gres Cabotine De Gres EDT 100ml

Nước hoa Gres Cabotine De Gres EDT 100ml là chai nước hoa nữ cao cấp của thương hiệu Gres Pháp nổi tiếng. Gres Cabotine De Gres mang hương thơm tinh khiết, dễ chịu với hiệu ứng "lớp da thứ hai" hoàn toàn khiến bạn dễ chịu khi sử dụng, cũng nổi tiếng thêm một phần vì khẩu hiệu quảng cáo: "Tôi là chính tôi!".

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 18

Thiết kế chai nước hoa Gres Cabotine De Gres 100ml đơn giản, sang trọng

Mẫu Nước Hoa Gres Cabotine De Gres EDT 100ml được Thierry Lecoule thiết kế, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt đơn giản thấy được màu nước hoa màu vàng bên trong.

Điểm nhấn đặc biệt nằm ở nắp chai mô phỏng theo hình một đóa hoa có màu xanh lá, tạo cảm giác trong trẻo, nữ tính và sang trọng.

Đánh giá về mùi hương của Gres Cabotine De Gres tự nhiên, mạnh mẽ

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 19

Lớp hương đầu của chai nước hoa sang trọng là sự kết hợp tinh tế của hương hoa huệ ngọt ngào, pha lẫn với cây rau mùi, hương quýt, hương cam, nho đen và phảng phất chút vị cay nồng của rượu lý đen tạo nên mùi hương nữ tính đầy quyến rũ có sức lôi cuốn khó cưỡng. Sau đó là sự bùng nổ hoa trắng, trong đó nổi bật là hương hoa dành dành và hương hoa lài.

Tuy ban đầu mùi hương mang đậm hương xà phòng, nhưng mùi hương đó từ từ nhẹ dần và trở nên bớt sắc hơn. Khoảng 3 giờ sau, đây là lúc hương hoa nhài toả hương mạnh mẽ, và ít lấn át các hương còn lại. Bản giao hưởng của hương hoa cỏ này tiếp tục kéo dài trong 7 giờ đồng hồ với độ tỏa hương tuyệt vời.

Nước Hoa Nữ Gres Cabotine De Gres EDT, 100ml 47% OFF
Nước Hoa Nữ Gres Cabotine De Gres EDT, 100ml

480.000 đ 900.000 đ

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml

Nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml phiên bản màu hồng là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của dòng nước hoa Chanel Chance, một sản phẩm rất được ưa chuộng suốt từ 2010. Sản phẩm được sáng tạo bởi chuyên gia Jacques Polge và người đại diện là một người mẫu nổi tiếng người Pháp Sigrid Agren.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 21

Thiết kế Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml

Sở hữu thiết kế kiểu dáng chai nước hoa vẫn rất đơn điệu, thanh lịch như phiên bản gốc. Chai nước hoa Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml trong suốt cùng tinh chất nước hoa mang màu sắc hồng nhạt lãng mạng, nữ tính nhẹ nhàng như người phụ nữ sang trọng, cao quý và đẹp luôn hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Mẫu mã của nước hoa Chanel Chance rất dễ cầm nắm và mang đi khắp mọi nơi.

Đánh giá về hương thơm Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 22

Hương thơm của chai nước hoa là sự pha trộn đầy bất ngờ, mọi điều buồn tẻ sẽ tan biến và mở ra những cánh cửa của sự khác lạ và hấp dẫn để khiến bạn không thể chờ đợi và tham gia vào sự tìm hiểu lý thú đó:

Mở đầu là hương quả bưởi thanh mát và mộc qua nồng nàn trang nhã.

Hương trung tâm của nước hoa là sự hoà hợp của hoa nhài dịu nhẹ cùng lan dạ hương thoang thoảng.

Khép lại là hương cuối từ xạ hương, hoa diên vĩ, gỗ tuyết tùng Virginia và hổ phách tạo cảm giác êm dịu, đẫy đà nữ tính.

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Red Door Mini

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door Mini 5ml là dòng nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Elizabeth nổi tiếng. Elizabeth Arden Red Door mang hương thơm vô cùng cuốn hút và khó cưỡng.

Đánh giá về thiết kế chai nước hoa Elizabeth Arden Red Door

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 23

Mẫu chai nước hoa Elizabeth Arden Red Door được thiết kế với hình một cánh cửa màu đỏ đúng với tên gọi của nước hoa, được làm bằng thủy tinh trong suốt. Trên chiếc nắp đỏ của nước hoa có tạo điểm nhấn nổi bật. Chai thiết kế nhỏ gọn phù hợp với tay cầm của mọi nữ giới.

Mùi hương nước hoa Elizabeth Arden Red Door

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 24

Mở đầu mùi hương với sự kết hợp của hoa lan nam phi, hoa linh lan, hoa tím vô cùng tinh khiết. Tiếp đến ở tầng hương giữa bạn như lạc vào thế giới tự nhiên của các hương hoa thơm ngát. Kết thúc mùi hương khép lại vô cùng ngọt ngào và trầm ấm bởi hương thơm của gỗ đàn hương, mật ong trắng và rêu cây sồi.

Hương thơm của nước hoa Elizabeth vô cùng tuyệt vời, nhưng cũng có thể trở nên khá nồng nên cần phải cẩn thận với liều lượng sử dụng. Ngoài ra, nước hoa còn có một độ lưu hương khá lâu, chỉ cần vài giọt là bạn đã có thể tự tin đi đến bất cứ đâu mà bạn có thể yên tâm rằng mùi hương sẽ luôn theo sát bạn cả ngày.

Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door EDT 100ml 22% OFF
Nước Hoa Nữ Elizabeth Arden Red Door EDT 100ml

950.000 đ 1.220.000 đ

Nước Hoa Nữ Gucci Bloom Acqua Di Fiori 5ml

Nước hoa Gucci Bloom Acqua di Fiori 5ml là chai nước hoa Nữ cao cấp tươi mát tới từ thương hiệu Gucci Ý. Gucci Bloom Acqua di Fiori EDT Mini mang hương vị tươi trẻ và xanh mát, được định vị như một loại nước hoa thể hiện được mức năng lượng và sức sống của tuổi trẻ và trong tình bạn.

Thiết kế chai nước hoa Gucci Bloom Acqua di Fiori 5ml

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 26

Chai nước hoa Ý được thiết kế ấn tượng với hình dáng vuông vức, màu hồng nhạt đậm chất Vintage cùng với nhãn tên trang trí đơn giản nhưng vẫn làm toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế vốn có của thương hiệu Gucci hẳn sẽ đốn gục hàng triệu trái tim của các cô nàng yêu thích sự lãng mạn, cổ điển.

Mùi hương nước hoa Gucci Bloom Acqua di Fiori ngọt ngào thanh lịch

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 27

Nước hoa Gucci Bloom Acqua di Fiori EDT mini 5ml mang đến một hương thơm hoa Floral thật tinh tế tươi mát đầy tinh tế, với phong cách trẻ trung quyến rũ cho các quý cô hiện đại.

Hương thơm nở rộ như một khu vườn ngát hương hoa. Nốt hương đầu là sự kết hợp của nhựa galbanum cùng lá hoa chồi nho tạo một ấn tượng ban đầu thật độc đáo, lạ lẫm. Hoa nhài, hoa huệ Tuberose, hoa kim ngân là bộ ba ngọt ngào làm nên sức sống cho hương trung tâm. Hương cuối là sự trầm ấm quen thuộc, nhưng trưởng thành của xạ hương và gỗ đàn hương. Các nốt hương xoáy với nhau tạo ra một cảm xúc mãnh liệt cho tinh thần sáng tạo.

Nước Hoa Bvlgari Splendida Rose Rose For Women 100ml

Nước Hoa Bvlgari Splendida Rose Rose For Women 100ml là chai nước hoa nữ cao cấp tới từ thương hiệu Bvlgari của Ý. Bvlgari Splendida Rose Rose mini mang hương thơm hoa cỏ thanh nhã tươi mát, thể hiện hình ảnh cô nàng gợi cảm, trẻ trung hơn.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 28

Thiết kế chai nước hoa Bvlgari Splendida Rose Rose mini 5ml

Chai nước hoa Ý cao cấp sở hữu thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, có phần giống với những chị em trước của mình như Bvlgari Splendida Iris D’or sang trọng và Bvlgari Splendida Jasmin Noir bí ẩn.

Thân chai màu hồng cùng các chi tiết trên nắp chai màu vàng đồng tạo nên sự kết hợp nổi bật cho Bvlgari Splendida Rose Rose for women 5ml vẻ bên ngoài nắp chai thì được kết hợp hai màu đen và hồng nhạt cũng thể hiện được phần nào sự dịu dàng, sang trọng của sản phẩm.

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 29

Bvlgari Splendida Rose Rose For Women mang hương thơm nước hoa hiện đại, nhẹ nhàng bởi nó được kết hợp từ những tinh chất thiên nhiên ngọt ngào nhưng cũng đầy chất mạnh mẽ.

Mở đầu là sự tươi mới và rực rỡ của hương hoa sơn chi mở ra một dấu ấn đặc biệt cho người dùng. Để sau đó dẫn đến với nốt hương giữa chủ đạo với những nét đặc trưng của hoa hồng và tinh chất quý phái, trầm ấm nhưng đầy hoang dã của gỗ đàn hương tạo nên sự mê hoặc khó có thể cưỡng lại được.

Nốt hương cuối để lại trên làn da sự hòa quyện của hương gỗ cashmere, hoắc hương đậm kết hợp với từng sắc của đậu Tonka tạo nên mùi hương ấn tượng mang phong cách khá là tương phản giữa sự huyền bí và ấm áp đến lạ.

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT 125ml

Nước hoa Daisy Eau So Fresh với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào với mùi hương của hoa cỏ và trái cây dành cho các bạn nữ. Thiết kế chai dễ thương bắt mắt là một điểm mạnh của chai nước hoa này.

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 30

Thiết kế chai nước hoa Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh

Với sự pha trộn của màu hồng, vàng và trắng, nhà thiết kế Wilhem Linden đã nhào nặn ra Daisy Eau So Fresh trong thiết kế chai thủy tinh với nắp màu vàng được điểm xuyến bởi sáu bông hoa cúc từ ba sắc màu trên.

Mùi hương nước hoa Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh

Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024 - 31

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh vẫn giữ được cái hồn của sự tinh nghịch, tươi vui của nhà thiết kế nhưng có phần nhẹ nhàng, đằm thắm hơn. Daisy Eau So fresh có hương trái cây nhiều hơn, sôi nổi hơn và mang nét tươi vui nhiều hơn nhưng vẫn mang toát lên sự dịu dàng, dễ thương, vô tư của hỗn hợp hoa cỏ trái cây.

Daisy Eau So Fresh là sự kết hợp hoàn hảo của hương trái cây đậm đà và hương hoa cỏ bay bổng, nhẹ nhàng cộng hưởng với hương xạ hương bền vững. Ngay từ những phút đầu, hương thơm của dòng sản phẩm này có một sức quyến rũ kỳ lạ pha lẫn với một chút màu sắc của sự trẻ trung, sống động, vui tươi.

Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT, 125ml 27% OFF
Nước Hoa Nữ Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh EDT, 125ml

1.600.000 đ 2.200.000 đ

Nhưng lưu ý khi xịt nước hoa nữ đúng cách thơm lâu

  • Làm sạch da, dưỡng ẩm hoặc bôi một chút vaseline nên khu vực cần xịt nước hoa sẽ khiến nước hoa thơm lâu hơn
  • Nên xịt nước hoa ngay sau khi tắm xong giúp lưu hương tốt hơn
  • Để nước hoa thơm lâu khi dùng bạn không nên xoa mà chỉ cấm nhẹ nhàng, hoặc xịt.
  • Không sử dụng chung nước hoa với các sản phẩm có mùi khác (như sữa tắm, sữa dưỡng thể, gel dưỡng tóc… có nhiều mùi khác nhau) để tránh pha trộn thành mùi hương khó chịu
  • Xịt nước hoa lên da, không nên xịt lên quần áo vì hương thơm sẽ không giữ được lâu.

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng và giá tốt ở đâu?

Do mức độ nổi tiếng nên hiện nay bạn có thể tìm mua nước hoa nữ trên ở bất cứ đâu, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng chính hãng.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí Quý khách có thể Do mức độ nổi tiếng nên hiện nay bạn có thể tìm mua nước hoa nữ hàng hiệu ở bất cứ đâu, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng chính hãng.

Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua hàng hiệu nhập khẩu hàng đầu Việt Nam tự hào là địa chỉ phân phối nhiều mặt hàng nước hoa nữ nói riêng và hàng nghìn chai nước hoa chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đình đám trên thế giới.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Nước hoa chính là vũ khí lợi hại cho phái nữ, hãy bắt đầu tạo dấu ấn riêng bằng cách lựa chọn cho mình một mùi hương từ hôm nay bạn nhé. Mong rằng với 12 nữ bán chạy nhất 2024 trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và sớm lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: Review 8 nước hoa mini Pháp cho nữ hương thơm quyến rũ

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

top-6-vien-uong-thom-co-the-cho-nu-quyen-ru-ca-the-gioi
Top 6 viên uống thơm cơ thể cho nữ “quyến rũ” cả thế giới
Minh Hằng 19/03/2022
top-13-dia-chi-mua-nuoc-hoa-uy-tin-nhat-o-ha-noi
Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội
Thùy Linh 18/08/2021
review-mui-huong-doc-dao-cua-nuoc-hoa-le-labo-another-13-dinh-dam
Review nước hoa Le Labo Another 13 mùi hương độc đáo và lôi cuốn
Thùy Linh 13/08/2021
top-6-nuoc-hoa-ysl-nam-huong-thom-lich-lam-nam-tinh-nhat
Top 6 nước hoa YSL nam hương thơm lịch lãm nam tính nhất
Thùy Linh 12/08/2021
review-4-nuoc-hoa-kilian-trang-duoc-danh-gia-tot-nhat-hien-nay
Review 4 Nước hoa Kilian trắng được đánh giá tốt nhất hiện nay
Thùy Linh 04/08/2021
top-7-chai-nuoc-hoa-chanel-nam-huong-thom-nam-tinh-va-quyen-ru
Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ
Thùy Linh 03/08/2021

Bài viết mới nhất

cach-de-toc-mai-khong-lo-bi-mun
Cách để tóc mái không lo bị mụn
Minh Nguyệt 06/07/2024
toc-co-dau-tre-trung
Cách làm tóc cô dâu trẻ trung, xinh đẹp nhất hiện nay
Minh Nguyệt 05/07/2024
kieu-toc-dep-cho-tung-khuon-mat-duoc-yeu-thich-hien-nay
Kiểu tóc đẹp cho từng khuôn mặt được yêu thích hiện nay
Minh Nguyệt 05/07/2024
sale-giua-nam-tram-thuong-hieu-vua-hang-hieu-bung-deal-hot-giam-toi-147k-freeship-0d
"Sale giữa năm - Trăm thương hiệu": Vua Hàng Hiệu bung deal hot, giảm tới 147K, freeship 0Đ
Thùy Linh 05/07/2024
sai-lam-khi-goi-dau-khien-toc-ban-xo-roi
Những sai lầm khi gội đầu khiến tóc bạn xơ rối, hư tổn
Minh Nguyệt 05/07/2024
cach-de-xinh-dep-hon-moi-ngay
12 Cách để xinh đẹp hơn mỗi ngày trong mắt mọi người
Thùy Linh 04/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo