Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ

Thùy Linh Perfum

Cũng giống như chị e phụ nữ, thị trường nước hoa của nam cũng vô cùng phong phú và đa dạng, vậy chai nước hoa Chanel nam nào đang được nhiều quý ông lựa chọn nhất?

Những chai nước hoa nam của nhà Chanel là hướng đến những những quý ông lịch lãm thanh đạt và có tiền. Thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng là cực phẩm và được yêu thích. Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu top 7 chai nước hoa Chanel với hương thơm quyến rũ và nam tính nhất hiện nay. Được rất nhiều anh em trên toàn thế giới sử dụng và công nhận.

Lịch sử hình thành nước hoa Chanel

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 1

Nước hoa Chanel là sản phẩm sáng tạo của người phụ nữ của thế kỉ XX – Gabrielle Bonheur Chanel, tên gọi khác là Gabrielle “Coco” Chanel.

Chanel là thương hiệu nổi tiếng tại Pháp thành công ở rất nhiều lĩnh vực mà điển hình nhất là nước hoa, nó hội tụ đầy đủ những giá trị cổ đại đến hiện đại.

Rất nhiều những sản phẩm của hãng có sức ảnh hưởng nhất định đến làng nước hoa trên toàn thế giới chiếm được tình cảm của rất nhiều người dùng, bởi những sản phẩm của hãng không những chính phục người dùng bởi mùi thơm mà còn chinh phục bởi vẻ bề ngoài.

Những chai nước hoa Chanel cho nam cũng là sản phẩm được rất nhiều anh em yêu thích là lựa chọn, một trong những sản phẩm nổi bật sẽ được giới thiệu dưới đây.

Nước hoa Chanel nam giá bao nhiêu?

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 2

Là thương hiệu xa xỉ hướng đến những quý ông có tiền, vì thế giá cả sản phẩm được nằm trong phân khúc cao,

Tùy thuộc vào phân khúc, dung lượng là mùi hương sản phẩm sẽ có giá cả khác nhau. thương có giá từ vài triệu đến vài chục triệu.

Mức giá trung bình là 3 - 4 triệu đồng. Đây là mức giá cao nhưng so với giá trị thương hiệu và sản phẩm thì lại hoàn toàn xứng đáng.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam mùi thơm nam tính nhất

Nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport Eau Extreme

Nước Hoa Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme EDT 100ml là chai nước hoa dành cho nam giới tới từ thương hiệu Chanel nổi tiếng Pháp. Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme sở hữu một mùi hương mạnh mẽ, nam tính, thích hợp với những người đàn ông hiện đại, mang lại sự tự tin để đương đầu với mọi thử thách họ gặp phải.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 4

Lịch sử nước hoa Allure Homme Sport Eau Extreme

Chai Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme là sản phẩm của Jacques Polge được ra mắt vào năm 2012, lấy cảm hứng từ những kỳ tích thể thao.

Jacques Polge đã cực tinh tế khi kết hợp các thành phần hương vị chua cay, the mát từ tiêu, bạc hà, quả quýt với hương gỗ phương đông, xạ hương, xô thơm từ đó tạo được dấu ấn nam tính mạnh mẽ, ấn tượng ngay từ lần đầu bắt gặp.

Thuộc dòng Chanel Allure, chai nước hoa giúp các quý ông trở nên mạnh mẽ, tự tin, năng động, phong trần, thích phiêu lưu và hóa thành yêu cái đẹp riêng biệt.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 5

Đánh giá về thiết kế của nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport Eau Extreme

Sự nam tính, năng động của phiên bản nước hoa Nam Allure homme sport Eau Extreme EDT 100ml còn được nhấn mạnh ở chai nước hoa. Với một màu đen tuyền, nắp chai nước hoa Chanel Allure homme sport Eau Extreme được điểm thêm vòng tròn bạc trên nắp, kèm tên hãng khắc rõ nét.

Điểm nhấn tạo nên sự năng động sáng tạo trên phiên bản nước hoa cao cấp này chính là những dòng chữ trắng và đỏ nổi bật màu xám của thân chai nước hoa.

Đánh giá mùi hương của nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport Eau Extreme

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 6

Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme có vị chua cay của nước hoa xuất phát từ hạt tiêu và hương gỗ bao gồm cây bách hương và đàn hương đến từ New Caledonia. Tất cả các mùi hương của mùi hương Chanel này được hình thành và làm dịu đi nhờ vào hương xạ hương gợi cảm và đậu tonka ấm áp.

Tổ hợp nước hoa Chanel này thể hiện được sự phối hợp của nét tươi mát, chua cay, gợi cảm, sắc bén và mạnh mẽ, sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông. Hương thơm đầy nam tính đa dạng, có thể sử dụng tốt cả ngày lẫn đêm và vào tất cả các mùa trong năm, đặc biệt là mùa xuân.

Nước hoa Chanel nam Bleu EDP

Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml 30% OFF
Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP 100ml

3.340.000 đ 4.800.000 đ

Nước hoa Chanel Bleu EDP 100ml là chai nước hoa nam bán chạy nhất thế giới nước hoa, được nhập khẩu từ thương hiệu Chanel của Pháp. Chanel Bleu EDP nam sở hữu hương vị nam tính lịch lãm, mùi hưỡng đã "đánh cắp" hàng triệu trái tim người phụ nữ.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 8

Lịch sử hình thành nước hoa Chanel nam Chanel Bleu De

Chanel Nhận định rằng hương gỗ thơm nồng đặc trưng chính là điểm làm nên sản phẩm Bleu de Chanel, ẩn bên trong là hương vị của biển, mang đậm phong cách thể thao. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của biển sẽ trở nên rõ nét hơn khi hương nước hoa nam được sử dụng thường xuyên.

Không chỉ nổi tiếng bậc nhất thế giới dòng nước hoa dành cho nữ giới mà Chanel còn khẳng định đẳng cấp của mình trong vai trò làm đẹp cho các đấng mày râu. Được nhà thiết kế Jacques Polge cho ra đời vào năm 2010, Chanel Bleu De Chanel 100ml phá vỡ mọi qui ước, mọi khuôn khổ mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 9

Đánh giá thiết kế của sản phẩm

Sở hữu thiết kế chai thủy tinh màu đen trong suốt, sang trọng và huyền bí, Chanel Bleu De Chanel khối hình vuông như viên đá Sapphire óng ánh, thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ.

Nắp chai Chanel Bleu cũng được thiết kế tinh xảo, trên nắp khắc logo thương hiệu Chanel và nắp được tạo nam châm, khi đóng nam châm hít lại với nhau rất chắc chắn.

Sự tỉ mỉ trong thiết kế khiến chai nước hoa Chanel Bleu Chanel Nam 100ml trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Đánh giá mì mùi hương nước hoa Chanel Bleu EDP

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 10

Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa của Chanel. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Bleu De Chanel là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết.

Trong Bleu de Chanel EDP, lớp hương đầu và hương giữa như hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, được trộn với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng. Hương đậu khấu nghiền nát trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng.

Mùi hương gỗ đặc trưng kết hợp với các hương liệu như gỗ đàn hương, gừng, bạc hà giúp giải thoát giác quan và khẳng định bản thân. Hãy cùng nhau khám phá những điều bất ngờ chứa đựng trong mùi hương nước hoa chanel nam tính này.

Nước hoa nam Chanel Allure Homme Sport EDT, 100ml

Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport EDT, 100ml 16% OFF
Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport EDT, 100ml

2.940.000 đ 3.500.000 đ

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport EDT 100ml là chai nước hoa nam cao cấp đầy tinh tế từ thương hiệu Chanel nổi tiếng. Chanel Allure Homme Sport mang hương vị tự nhiên, tươi mát tôn vinh nét đẹp nam tính mạnh mẽ, quyến rũ đầy sảng khoái cho phái mạnh

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 12

Lịch sử nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Tiếp nối sự thành công của dòng nước hoa Chanel Allure Homme trước đó 5 năm, Hãng Chanel Pháp quyết định cho ra mắt dòng nước hoa Chanel Allure Homme Sport với hương thơm thanh mát và sắc bén hơn dành cho Nam giới vào năm 2004.

Dưới sự pha chế tài tình của chuyên gia nước hoa nổi tiếng của hãng là Jacques Polge, Chai Chanel Allure Homme Sport 100ml mang hình ảnh của một chàng trai trẻ trung, bộ ngực trần vạm vỡ, sự hấp dẫn tỏa ra ấm áp và tự nhiên. Chanel đã từng nói: "Không có gì gợi cảm bằng làm mọi việc một cách tự nhiên.".

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 13

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Lấy cảm hứng dựa trên thế giới thể thao năng động là nơi vẻ đẹp hình thể lên ngôi, tất cả hòa quyện với hương thơm tươi mát, đầy ấn tượng đánh thẳng vào các giác quan như một luồng điện, ánh chớp bất ngờ.

Chai nước hoa Pháp với thân chai hình chữ nhật đứng, được tráng bạc sang trọng, logo được in bằng phông chữ đen chắc khỏe, điểm thêm sắc đỏ, nắp nhựa đen tuyền được bao quanh bởi một vòng thép.

Đánh giá mùi hương nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 14

Mở ra một thế giới thể thao và tự do cho các chàng trai, Chai nước hoa Allure Homme Sport 100ml tự hào mang đến cho bạn một hương thơm tươi mát mà sự quyến rũ của nó có thể được ví với làn không khí tươi mát trên làn da trần.

Chắc chắn rằng nếu bạn là chàng trai yêu thích thể thao, đam mê vận động sẽ không thể bỏ qua dòng nước hoa Chanel cao cấp này.

Mở đầu với mùi hương quýt, aldehyde, cam tươi mát mang lại cảm giác thách thức, quyến rũ tuyệt đối. Hương thơm sẽ dần dần trở lên ấm hơn, bộc lộ ngôn ngữ cơ thể, quyến rũ một cách khó cưỡng. Sức mạnh và nét duyên dáng được bộc lộ cùng lúc, mang năng lượng mạnh mẽ của sự khoái lạc.

Nước hoa Chanel nam Allure Edition Blanche EDP

Nước Hoa Nam Chanel Allure Edition Blanche EDP 100ml là chai nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng. Chanel Allure Edition Blanche EDP mang một hương thơm vô cùng lôi cuốn.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 15

Lịch sử nước hoa nam Chanel Allure Edition Blanche

Allure Homme Edition Blanche Eau de Parfum là một loại nước hoa dành cho nam của Chanel, ra lò vào năm 2014 và hương thơm được tạo ra bởi nhà điều chế nước hoa Jacques Polge.

Allure Homme Edition Blanche truyền tải một sức quyến rũ nam tính công với nét quyến rũ độc đáo. Mỗi một thành phần hòa quyện với nhau gắn liền với sự sáng tạo độc đáo.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 16

Đánh giá thiết kế Chanel Allure Edition Blanche EDP 100ml

Chai nước hoa được thiết kế với hình dáng vuông vức, cùng tông màu sạng trọng. Dáng hình vuông vức của chai nước hoa này còn khiến nó trở nên chắc chắn, vừa tay đối với mọi nam giới. Phần nắp chai nước hoa với tông màu bạc cùng tên thương hiệu rất nổi bật.

Mùi hương nước hoa Chanel nam Allure Edition Blanche EDP

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 17

Mùi hương tươi mát kiểu phương Đông với cấp độ đầu tiên mở ra các hương vị tươi mát của chanh Silica và cam Bergamot của Ý, kết hợp với cấp độ thứ hai là các note hương gỗ và gỗ đàn hương mang lại sự ấm lạ, sau cùng cỏ Vetiver Haiti và vani từ Madagascar cung cấp chiều sâu cho hương thơm.

Một chiều hướng mới về phong cách, nổi bật trong sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thanh lịch trang trọng và tính độc đáo tự tin. Tính nóng và lạnh đan xen. Một mùi hương tươi mát phương Đông được bao bọc bởi chai thủy tinh kiểu dáng cổ điển như những dòng phiên bản trước, màu đồng mạnh mẽ đầy năng lượng mặt trời kết hợp với sự tương phản bất ngờ của một chiếc mũ trắng cực nổi bật.

Nồng độ Eau de parfum giữ được độ lưu hương thơm mãnh liệt hơn. Nó không quá ngọt cũng không quá nặng, vừa đủ nhẹ nhàng để mang lại một cảm giác gợi cảm và tinh tế.

Set nước hoa Chanel nam Chanel Bleu De Chanel EDP

Set Nước Hoa Chanel Bleu De Chanel EDP (3x20ml) là dòng nước hoa nữ của Chanel - Pháp, được thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Chanel Bleu De Chanel EDP sở hữu có hương thơm trang trọng, tinh tế và quyến rũ cho người sử dụng.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 18

Lịch sử hình thành nước hoa Chanel Bleu

Nước hoa Chanel Bleu được ra mắt vào năm 2010 dưới bàn tay tài hoa của nhà điều chế Jacques Polge đã sáng tạo mùi thơm danh tiếng nhất của dòng nước hoa Chanel nam.

Đánh giá về thiết kế Chanel Bleu De Chanel

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 19

Với thiết kế chai màu đen sang trọng và huyền bí, Chanel Bleu De Chanel thu hút ánh nhìn của đối phương một cách mạnh mẽ. Sau vẻ ngoài độc đáo ấy là hương thơm tinh tế được chắt lọc trong chai nước hoa. Với 3 tầng hương xen kẽ nhau, Bleu De Chanel là sự hòa quyện của bản lĩnh, đam mê và nhiệt huyết.

Đánh giá về hương thơm nước hoa Chanel Bleu De Chanel

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 20

Chanel Bleu khởi đầu với hương thơm đầy đam mê của cam Bergamot và bưởi, hòa quyện cùng với hương tươi mát của lá bạc hà, mang đến sự mát lạnh đầy sảng khoái. Khi lớp hương đầu phai dần, nước hoa sẽ càng thêm cuốn hút hơn với mùi hương gợi cảm, ấm áp của hạt đấu khấu và gừng.

Hồ tiêu quyện với hương thơm nhẹ nhàng của cỏ hương bài và hương hoa càng làm mùi hương trở nên ấm áp, dễ chịu. Mặc dù cũng gợi lên hương vị của biến và các hoạt động thể thao, nhưng Bleu de Chanel là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị tốt nhất, phù hợp nhất, đẳng cấp hơn so với các dòng nước hoa thể thao trung bình trên thị trường hiện nay.

Nước hoa Chanel nam Allure Homme EDT 100ml

Sở hữu hương thơm tinh tế, cuốn hút cùng vẻ ngoài lịch lãm, cực kỳ sang trọng, nước hoa Chanel Allure Homme Eau De Toilette trở thành điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong BST Allure Homme thuộc thương hiệu làm đẹp cao cấp nước Pháp.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 21

Lịch sử nước hoa Chanel Allure Homme EDT

Chanel Allure Homme là mùi hương dành cho nam, được thương hiệu danh giá Chanel ra mắt vào năm 1999. Các thành phần hương hoa của nó được kết hợp với nhiều yếu tố khác nhau như hương cây cỏ tự nhiên tươi mát, sự ấm áp của hạt tiêu hay mạnh mẽ của gỗ.

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 22

Lấy cảm hứng từ thiết kế vuông vắn, sang trọng đặc trưng của các dòng nước hoa Chanel truyền thống, Chanel Allure Homme EDT sở hữu một vẻ ngoài thời thượng, lịch lãm và cực kỳ sang trọng.

Thân chai được gia công bằng chất liệu thủy tinh trong suốt cùng phần nắp làm bằng hợp kim nhôm bóng loáng giúp khắc họa rõ nét hơn hình ảnh thanh lịch, quyến rũ của dòng nước hoa Allure Homme. Chi tiết kim loại với tên thương hiệu được khắc nổi bọc xung quanh nắp chai cũng là một điểm nhấn thú vị khiến Chanel Allure Homme Eau De Toilette trở nên hoàn hảo hơn trong con mắt cánh mày râu

Đánh giá về mùi hương nước hoa nam Chanel Allure Homme EDT

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 23

Thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, ấm áp, nước hoa Chanel Allure Homme được đánh giá là một sự khởi đầu cực kỳ ấn tượng cho ngày mới của bạn. Nước hoa Chanel Allure Homme Eau De Toilette mở đầu “bản giao hưởng” mùi thơm với hương trái cây ngọt ngào của cam Bergamot, quyện một chút tươi mới của trái đào và chanh non.

Nốt hương này sẽ nhanh chóng tan đi để nhường chỗ cho middle notes – hay còn được biết đến như “trái tim” của một chai nước hoa. Lớp hương giữa của Chanel Allure Homme EDT mang đến cảm giác cay nồng, cuốn hút đặc trưng của tiêu đen, cùng với đó là chút quyến rũ, tinh tế của cỏ thơm Ấn Độ, hoa nhài và gỗ hồng Brazil, nốt hương cuối là hương thơm ấm áp từ hổ phách và xạ hương.

Nước hoa Chanel nam Egoiste Platinum EDT 100ml

Nước hoa Chanel Egoiste Platinum là dòng thiết thế dành riêng cho nam. Lấy cảm hứng từ một chàng trai năng động, yêu thích các môn thể thao ngoài trời, yêu thiên nhiên, ưa khám phá. Với một mùi thơm nam tính đầy lôi cuốn, làm tôn lên những phẩm chất của người đàn ông đích thực.

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 24

Lịch sử hình thành nước hoa Chanel Egoiste Platinum

Nước hoa nam Platinum Egoiste ra mắt vào năm 1993 bởi nhà sáng tạo lừng danh Jacques Polge. Đây là dòng nước hoa soán ngôi “nam vương” dành cho nam của Chanel bởi thiết kế ấn tượng, hương thơm tinh tế.

Đánh giá thiết kế sản phẩm

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 25

Nước hoa Chanel Egoiste Platinum thiết kế đơn giản với với thủy tinh trong suốt, chiếc nắp được làm bằng kim loại sáng bóng ở các góc được mài tinh xảo theo góc cạnh của hình viên kim cương, đúng với tên gọi Egoiste Platinum.

Đánh giá mùi hương nước hoa Chanel Egoiste Platinum

Top 7 chai nước hoa Chanel nam hương thơm nam tính và quyến rũ - 26

Nước hoa Chanel Egoiste Platinum chứa đựng một mùi hương mang đầy sự trẻ và hiện đại. Hương thơm thích hợp sử dụng vào ban ngày, cái tươi mát của hương thơm này mang lại, giúp bạn kích thích các tế bào vận động của cơ thể mình, đối mặt và chinh phục những thử thách khó khăn, khám phá những điều mới mẻ.

Chanel Egoiste Platinum là dòng nước hoa thuộc dòng hương gỗ kết hợp với hoa cỏ và xạ hương. Mở đầu với hương thanh nhẹ của cam, quýt, pha trộn với vị thảo mộc mang đậm tinh thần thể thao, ưa mạo hiểm.

Mua nước hoa Chanel nam ở đâu chính hãng và giá tốt?

Do mức độ nổi tiếng nên hiện nay bạn có thể tìm mua nước hoa Nam Chanel ở bất cứ đâu, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng chính hãng.

Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua hàng hiệu nhập khẩu hàng đầu Việt Nam tự hào là địa chỉ phân phối nhiều mặt hàng nước hoa Chanel nói riêng và hàng nghìn chai nước hoa nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đình đám trên thế giới.

Tất cả nước hoa cao cấp chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Qua bài chia sẻ trên đây chắc chắn đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin mới mẻ và hữu ích, với gợi ý 7 chai nước hoa Chanel vừa được giới thiệu trên mong rằng anh em sẽ có thêm nhiều lựa chọn và sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

top-6-vien-uong-thom-co-the-cho-nu-quyen-ru-ca-the-gioi
Top 6 viên uống thơm cơ thể cho nữ “quyến rũ” cả thế giới
Minh Hằng 19/03/2022
top-13-dia-chi-mua-nuoc-hoa-uy-tin-nhat-o-ha-noi
Top 13 địa chỉ mua nước hoa uy tín nhất ở Hà Nội
Thùy Linh 18/08/2021
review-mui-huong-doc-dao-cua-nuoc-hoa-le-labo-another-13-dinh-dam
Review nước hoa Le Labo Another 13 mùi hương độc đáo và lôi cuốn
Thùy Linh 13/08/2021
top-6-nuoc-hoa-ysl-nam-huong-thom-lich-lam-nam-tinh-nhat
Top 6 nước hoa YSL nam hương thơm lịch lãm nam tính nhất
Thùy Linh 12/08/2021
top-12-nuoc-hoa-nu-ban-chay-nhat-du-kien-dan-dau-xep-hang-cuoi-nam
Top 12 nước hoa nữ bán chạy nhất dẫn đầu xếp hạng năm 2024
Diệu Thanh 09/08/2021
review-4-nuoc-hoa-kilian-trang-duoc-danh-gia-tot-nhat-hien-nay
Review 4 Nước hoa Kilian trắng được đánh giá tốt nhất hiện nay
Thùy Linh 04/08/2021

Bài viết mới nhất

cach-de-xinh-dep-hon-moi-ngay
12 Cách để xinh đẹp hơn mỗi ngày trong mắt mọi người
Thùy Linh 04/07/2024
tri-lo-chan-long-tu-nhien-o-tuoi-day-thi
Cách trị lỗ chân lông tự nhiên ở tuổi dậy thì hiệu quả
Minh Nguyệt 04/07/2024
trang-diem-cong-chua
Trang điểm công chúa đẹp, trong trẻo theo phong cách hiện đại (A - Z)
Thùy Linh 04/07/2024
Meo-chong-lao-hoa-da-tu-nhien
Mẹo chống lão hóa da tự nhiên cho nữ tuổi 30
Minh Nguyệt 04/07/2024
nen-chon-sua-rua-mat-tao-bot-hay-it-bot
Nên chọn sữa rửa mặt tạo bọt hay ít bọt?
Minh Nguyệt 04/07/2024
kem-chong-nang-noi-dia-trung-co-tot-khong
Kem chống nắng nội địa Trung có tốt không?
Minh Nguyệt 03/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo