Phổ biến
  • Phổ biến
  • Sản phẩm mới
  • Mua nhiều
  • Giá thấp đến cao
  • Giá cao đến thấp
  • Giảm giá nhiều
Ví Giovanni GioGio DW138-PK Màu Hồng55%OFF
Ví Giovanni GioGio DW138-OR Màu Đỏ Cam55%OFF
Hiển thị từ 1 đến 40 / 186 sản phẩm
  1. ...

Sự tinh tế luôn là điều mà các cô gái tìm kiếm trong mọi thiết kế thời trang. Đây chính là chìa khóa tạo nên vẻ ngoài cuốn hút cũng như phong thái tự tin mà phái mạnh luôn thu hút. Không còn nghi ngờ gì nữa, khi nhắc đến những sản phẩm hàng hiệu đẳng cấp thì túi xách Giovanni Túi xách luôn là lựa chọn hàng đầu để lựa chọn, trải nghiệm và sở hữu.

Giới thiệu về thương hiệu Giovanni

Giovanni là thương hiệu thời trang đến từ Ý. Phong cách mà thương hiệu này theo đuổi không chỉ là sự tinh tế, đẳng cấp mà còn mang tính thực dụng cao và có thể mặc trong nhiều dịp.

Đối với những người sáng lập Giovanni Group, họ lo ngại rằng khách hàng của họ không chỉ đưa thương hiệu lên vị trí hàng đầu trên bản đồ thời trang mà còn thực sự thích thú và muốn mua lại nhiều lần. Đó là lý do tại sao khách hàng có thể cảm nhận được nét thời trang Ý trong hầu hết các thiết kế, mà còn thấy được nét tinh tế Á Đông của , top những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất của công ty trong những tháng gần đây.

Không quá lời khi nói rằng những chiếc túi này mang lại nhiều lợi nhuận cho hãng chỉ bị thời trang nam vượt mặt. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Giovanni luôn chăm chút từng bộ sưu tập túi xách ra mắt, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn khác nhau.

Các mẫu túi xách Giovanni chính hãng được yêu thích nhất

Túi nữ Giovanni DC127-YB bằng da bê

Được làm bằng chất lượng cao chất liệu da. Thiết kế đơn giản của túi kết hợp với đường chỉ khâu trang trí tinh xảo tạo ấn tượng thanh lịch cho sản phẩm. Đây là mẫu túi nữ cao cấp. Nó có tay cầm phía trên và một ngăn rộng rãi vừa vặn với nhu cầu của cô dâu như trang sức điểm, ví tiền, điện thoại, giấy tờ ... Cuối cùng, đây là chiếc túi mà bạn sẽ trông thật hoàn hảo, thanh lịch và thời trang mỗi khi ra ngoài.

Túi xách nữ Giovanni GioGio DC115-1-YE màu vàng

- Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong quá trình sử dụng.

- Túi có độ bền cao. bằng da cao cấp và được phủ một lớp Nhũ để tạo vẻ sang trọng, móc cài kim loại mang tính biểu tượng của Giovanni. Hình dạng túi với các đường khâu cực kỳ tinh xảo và chắc chắn.

- Ngăn bên trong rộng rãi để đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài như:ví, điện thoại... Sở hữu một chiếc túi hàng hiệu sành điệu Kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần tinh tế chắc chắn sẽ giúp phái đẹp tự tin và xuất sắc hơn trước mọi người.

Túi xách nữ Giovanni DC149-BL màu đen

- Túi xách Giovanni DC149-BL được làm bằng chất liệu cao cấp chất liệu da bò chất lượng từng đường khâu, cùng thiết kế túi đơn giản, đường khâu chắc chắn và họa tiết ấn tượng, mang đến cảm giác đeo tuyệt vời cho người dùng.

- Chiếc túi này có kích thước vừa phải nên bạn luôn có thể cất giữ những vật dụng cần thiết một cách gọn gàng và tiện lợi.

- Túi có quai xách. Chúng ta cũng có thể chọn một món quà. Túi xách nữ Giovanni GioGio DC203-BL màu đen.

Túi nữ Giovanni GioGio DC203-BL màu đen

Túi nữ Giovanni GioGio DC203-BL màu đen được thiết kế theo phong cách trẻ trung của thương hiệu Giovanni nổi tiếng tại Việt Nam, kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu bền đẹp giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đeo.  Chất liệu: da bò, phủ PU, vân nổi Gồm 2 ngăn chính, 2 ngăn phụ, 1 ngăn có khóa kéo. Dây đeo vai có thể tháo rời, dây đeo chéo. Nắp có khóa.

Túi nữ Giovanni DC148-BU xanh dương

Túi nữ Giovanni DC148-BU xanh lam Sản phẩm của thương hiệu Giovanni nổi tiếng tại Việt Nam. Giovanni DC148-BU được thiết kế vô cùng bắt mắt và nổi bật chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn. Đây là mẫu túi xách nữ được làm từ chất liệu da bò cao cấp.

Thiết kế đơn giản của túi kết hợp với đường chỉ tinh xảo mang đến vẻ thanh lịch cho sản phẩm. Sản phẩm có thiết kế rộng rãi cùng một ngăn thoáng mát giúp bạn có thể đựng nhiều vật dụng quan trọng: giấy tờ, điện thoại, mỹ phẩm ...

Túi xách nữ Giovanni DC152-OR màu cam

Giovanni DC152 -OR dành cho nữ Túi được làm từ chất liệu da cao cấp, kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, màu cam nhã nhặn nên bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác. Với chiếc túi này, bạn có thể mang theo đến mọi nơi, dù là đi chơi, đi làm hay đi du lịch.

Túi xách Giovanni Golden Brown DC185-YB

Túi Giovanni DC185-YB màu nâu vàng đã trở thành một trong những phụ kiện thể hiện gu thời trang và con mắt thẩm mỹ của người dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại, cao cấp - vật liệu chất lượng cao. Da đúc tiêu chuẩn giúp giữ dáng không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Ví nữ Giovanni GioGio DH005-1-PK Pink

Sản phẩm tốt nhất trong thời gian gần đây. Sản phẩm được được làm bằng chất liệu da cao cấp với lớp nhũ hồng bên ngoài rất sang trọng và đẹp mắt.Kiểu dáng túi xách với đường chỉ khâu cực kỳ tinh xảo và chịu lực tốt. Ngăn bên trong rộng rãi để đựng những thứ cần thiết khi đi ra ngoài như: ví, các loại thẻ ...

Ví nữ màu hồng Giovanni GioGio DH005-1-PK có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp phái đẹp tự tin hơn trong buổi hẹn hò hay khi đi chơi cùng bạn bè.

Mua túi xách Giovanni chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

Nếu muốn sở hữu một chiếc túi xách chính hãng của thương hiệu này với mức giá tốt nhất, bạn có thể ghé thăm Vua Hàng Hiệu để biết thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

XEM THÊM
Chat MessengerChat Zalo