Các mẫu giày Dior được yêu thích nhất năm 2024

Giày mang thương hiệu Dior ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi thiết kế tính tế, sang trọng. Hãng thời trang Pháp liên tục cho ra thị trường những mẫu mới, bắt kịp với xu thế thời trang hiện đại. Cùng chúng tôi điểm danh các mẫu giày Dior độc lạ tạo cơn sốt 2022 trên Shopgiayreplica.

Giày Dior X Kaws B23 Low-Top

Giày có cấu tạo vô cùng đặc biệt từ 2 lớp chất liệu dày dặn với kiểu thiết kế độc đáo, lạ mắt. Lớp trong của giày sử dụng chất liệu da cao cấp mềm mịn và có độ đàn hồi tốt. Còn lớp ngoài sản xuất bằng nhựa dẻo trong suốt nhằm làm nổi bật toàn bộ hoa văn bên trong. Phần dây buộc được tạo ra nhờ những sợi vải cao cấp tạo dẻo dai, bền bỉ mà không đồ sộ, thô kệch.

Các mẫu giày Dior được yêu thích nhất năm 2024 - 1

Chỉ cần quan sát qua các đường nét thiết kế, có thể nhận thấy đây là món đồ năng động, sành điệu dành cho giới thượng lưu. Đế giày được làm bằng cao su hạng sang có khả năng nâng chân chắc chắn và bền bỉ. Ngoài ra phần đế giày giúp bạn hack chiều cao vô cùng hiệu quả. Đặc biệt phía hông đế có in dòng chữ Dior nổi, khiến người sử dụng cảm giác tự tin khi onfeet sneaker Dior cổ thấp này.

Dior X Kaws B23 High Top

Giày Dior B23 cổ cao sử dụng chất liệu phiên bản cổ thấp, tuy nhiên thiết kế cổ khá cao tương tự như đôi giày bóng rổ vừa để bảo vệ đôi chân vừa có độ ôm chân tôn dáng. Phần mũi giày được kéo lên cao, giữ an toàn cho 10 ngón chân khi hoạt động chạy nhảy.

Bên cạnh đó, giày còn rất dễ phối đồ với các phụ kiện thời trang khác làm nổi bật cá tính và phong cách người dùng. Đặc biệt cách in để quảng bá thương hiệu với thiết kế chắc chắn trên giày cho đến phần dây xỏ sử dụng cả chất liệu kim loại sáng bóng.

Các mẫu giày Dior được yêu thích nhất năm 2024 - 2

Bạn sẽ luôn tự tin và cảm thấy thoải mái trong tất cả mọi hoàn cảnh. Đôi giày cao cổ bạn có thể đeo khi đi học, đi chơi hay đi làm đều phù hợp. Sở hữu thiết kế thon gọn, không quá cầu kỳ nhưng lại độc đáo nên sneaker Dior B23 High Top được rất nhiều bạn trẻ săn lùng.

Giày Dior "Báo" B23 Newspaper

Tên đầy đủ mẫu này là Dior X Kaws B23 Daniel Arsham Newspaper có 2 phiên bản: Lop top và high top. Tính từ năm 2020 đến giờ, theo thống kê giới sneakerhead thì bản cổ thấp được săn lùng ráo riết hơn cả. 

Xét về tính thiết kế thì không khác nhiều dòng Kaws B23 ở lớp ngoài phần upper được làm chất liệu nhựa dẻo trong suốt, phần hông giày cũng có logo Dior trắng đen tạo nổi bật.

Tuy nhiên ở dòng này có điểm tạo khác biệt: Có họa tiết bao quanh phần upper trông như 1 tờ giấy báo mang thương hiệu Christian Dior được bọc quanh. Hãng rất khéo léo biết cách làm nổi bật brand của mình lên đôi giày.

Các mẫu giày Dior được yêu thích nhất năm 2024 - 3Sneaker Dior cao cổ Homme Vip 

Giày được thiết kế hiện đại không thua kém bất cứ đôi giày hàng hiệu nào. Với vật liệu da bê kết hợp cùng vải canvas có thêu họa tiết Oblique truyền thống tạo điểm nhận lạ mắt cho đôi giày. Đường kim mũi chỉ vô cùng đẹp và tỉ mỉ vừa tạo độ bền chắc vừa là hoa văn nâng cấp vẻ đẹp của đôi giày. Phần đế giày được sản xuất bằng cao su nguyên khổ vô cùng chắc chắn, bền đẹp.

Giày thiết kế chuẩn theo form dáng thời trang hiện đại nhất, đảm bảo không đụng hàng với các mẫu khác, bạn có thể đeo đi chơi, đi làm hoặc đi học đều phù hợp. Dưới phần đế được thiết kế mô hình chống trơn trượt, giúp bạn thoải mái bay nhảy mọi nơi, mọi lúc.

Các mẫu giày Dior được yêu thích nhất năm 2024 - 4

Giày thêu họa tiết độc lạ không đụng hàng

Dior And Shawn B23 Slip On Black

Sản phẩm được ra mắt vào đầu năm 2020 với đặc điểm xỏ ngón giày lười. Mục đích nhằm phục vụ giới trẻ chuộng giày thể thao đơn giản không thắt dây. Đặc biệt phần upper có sử dụng chất liệu vải màu đen có định hình form dáng bằng miếng nhựa trong. Phía trên giày có thêu thương hiệu Dior rõ nét, thể hiện đẳng cấp người dùng.

Miếng lót trong giày sản xuất từ 100% cao su tự nhiên, giúp giày êm hơn và có tính đàn hồi cao. Ngoài ra dưới đế được thiết kế theo phong cách cổ điển dạng chắp vá có điểm nhấn. Đồng thời sử dụng chất liệu cao su dẻo dai, bền chắc.  Sản phẩm được đánh giá là đôi giày xa xỉ bậc nhất thế giới thường sử dụng cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu.

Các mẫu giày Dior được yêu thích nhất năm 2024 - 5

Giày dành cho giới trung lưu và thượng lưu

Có thể nói, Dior là thương hiệu xa xỉ và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường giày luxury. Khi đeo chúng cũng là thời điểm con người bạn được đánh giá cao, hiện đại và đẳng cấp. Giá chính hãng không đôi nào dưới $1000, con số không phải bạn trẻ nào cũng có khả năng chi trả.

Tuy nhiên trên thị trường, các dòng giày Dior siêu cấp, like auth đáp ứng được nhu cầu đông đảo  của giới sneakerhead. Khi giá ở mức vừa phải mà chất lượng cũng đảm bảo.

Vì vậy hãy tìm hiểu và sở hữu ngay cho mình 1 trong những mẫu giày Dior được yêu thích nhất năm 2022 được Shopgiayreplica tổng hợp trên đây.

Shopgiayreplica.com - Số 1️ về shop giày sneaker Rep 1:1, like auth chuyên cung cấp giày thể thao nam, nữ với giá tốt nhất tại Hà Nội, tp HCM.

Địa chỉ: Tầng 4 - 161 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0964.033.455

Email: shopgiayreplicahn@gmail.com

Website: https://shopgiayreplica.com/

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-12-doi-giay-chay-bo-nu-chat-luong-va-ben-dep-duoc-yeu-thich-nhat
Top 12+ đôi giày chạy bộ nữ chất lượng và bền đẹp được yêu thích nhất
Mai Trang 06/05/2024
nen-mac-gile-vest-voi-item-nao-goi-y-tips-dien-do-khong-loi-mot
Nên mặc gile vest với item nào? Gợi ý tips diện đồ không lỗi mốt
Thùy Linh 04/05/2024
cach-phan-biet-tui-jacquemus-that-gia-va-dia-chi-mua-uy-tin
Cách phân biệt túi Jacquemus thật giả và địa chỉ mua uy tín
Mai Trang 03/05/2024

Bài viết mới nhất

bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
nuoc-hoa-louis-vuitton-nu-mui-nao-thom-nhat
Review 5 chai nước hoa Louis Vuitton nữ mùi nào thơm nhất 2024
Diệu Thanh 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo