Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da

Kem chống nắng không cồn không hương liệu đảm bảo an toàn, lành tính cho làn da. Đây là dòng sản phẩm thích hợp nhất cho ai có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc bị mụn.

Kem Hỗ Trợ Chống Nắng Cho Da Khô Image Skincare Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF 30, 91g 27% OFF Kem Hỗ Trợ Chống Nắng Cho Da Khô Image Skincare Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF 30, 91g
1.089.000 đ
1.490.000 đ

Cùng tìm hiểu lý do vì sao nên dùng kem chống nắng không cồn và tham khảo top 8 loại kem chống nắng không cồn, không hương liệu tốt nhất hiện nay đang được ưa chuộng nhé.

Kem chống nắng không cồn là gì? 

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 1

Kem chống nắng không cồn là loại kem chống nắng không chứa thành phần Drying Alcohol (cồn khô). Vậy Drying Alcohol là gì?

Drying Alcohol là cồn khô với công dụng kháng viêm và chống khuẩn hiệu quả, tuy nhiên tác dụng phụ của nó là làm cho làn da bị khô, mất đi lớp dầu tự nhiên cũng như protein, làm mất cân bằng độ ẩm, làm cho da bị khô tróc, nhanh lão hóa và thậm chí là kích ứng.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 2

Vậy nên nếu bạn đang thắc mắc vì sao nên dùng kem chống nắng không cồn thì trên đây chính là câu trả lời, với những ai có làn da nhạy cảm, bị mụn hoặc dễ bị kích ứng thì nên chọn kem chống nắng không cồn để bảo vệ làn da tốt nhất.

Để nhận biết kem chống nắng cũng như các loại mỹ phẩm khác có chứa cồn hay không thì bạn hãy quan sát thành phần, Drying Alcohol được tìm thấy với các tên gọi như: Isopropyl Alcohol, Alcohol Denat, Ethyl Alcohol, Ethanol, Polyvinyl Alcohol, Methyl Alcohol, Benzyl Alcohol, Methanol…

Cách chọn kem chống nắng không cồn tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng, nhưng để chọn được kem chống nắng không cồn thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo cách chọn kem chống nắng không cồn, không hương liệu tốt nhất cho da nhạy cảm sau đây nhé.

Thành phần cồn nên tránh khi mua kem chống nắng

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 3

Những thành phần nên tránh khi chọn mua kem chống nắng cho da nhạy cảm như:

- Ethanol

- Propanol

- Denatured alcohol (Cồn nhân tạo)

- Ethyl alcohol

- Methanol

- Isopropyl alcohol

- SD alcohol

- Benzyl alcohol

Thành phần cồn tốt và lành tính có trong kem chống nắng

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 4

Những loại cồn tốt và lành tính da nhạy cảm sử dụng được:

- Cetyl alcohol

- Stearyl hoặc isostearyl alcohol

- Cetearyl alcohol

- Lauryl alcohol

- Isopropyl myristate

- Isopropyl palmitate

- Glyceryl stearate

Top 8 kem chống nắng không cồn an toàn nhất cho da

Kem Chống Nắng Không Cồn Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum SPF 50

Kem chống nắng không cồn Obagi Sun Shield Mineral broad spectrum SPF 50 sử dụng công nghệ chống nắng tiên tiến invisible Zinc với thành phần vật lý hỗ trợ chống tia UV, bảo vệ làn da khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng từ sâu bên trong.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 5

Với chỉ số chống nắng SPF 50 cực mạnh, kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral SPF 50 khi tiếp xúc lên bề mặt da sẽ hỗ trợ hình thành hàng rào bảo vệ da bên ngoài, phản xạ tia UVA, UVB từ ánh nắng, từ đó hạn chế tích tụ hắc tố melanin gây nám, tàn nhang trên bề mặt.

Song song đó, kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral SPF 50 chứa các chất khoáng tự nhiên hấp và phân tán tia cực tím, bảo vệ da nhạy cảm, đồng thời kem chống nắng tăng cường năng lượng giải hóa oxy.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 6

Bên cạnh đó, kem chống nắng Obagi Sun Shield Mineral SPF 50 được thiết kế dưới dạng màng liên kết đặc biệt làm kem bền hơn, phải hơn 40 phút khi da tiếp xúc với nước. Nhờ đó, chúng ta tha hồ vận động hay chơi thể thao dưới nước vào ban ngày.

Kem Chống Nắng Không Cồn EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45 85g 

Kem chống nắng không cồn cho da dầu đến da thường EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF 45 bảo vệ tối ưu cho làn da, khả năng giữ cho làn da khô ráo thoáng mịn bất kể trong điều kiện nào. Cho làn da của bạn luôn mềm mại và tươi sáng.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 7

Bảo vệ làn da hạn chế các gốc tự do có trong tia cực tím (UV) và bức xạ hồng ngoại (IR). Ngoài ra kem chống nắng EltaMD còn có khả năng dưỡng ẩm, hỗ trợ da ẩm mượt mịn màng. Kem chống nắng với thành phần lành tính, không hương liệu cho nên dùng được với cả làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng và da mụn. 

Kem Chống Nắng Không Cồn Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++

Kem Chống Nắng Không Cồn Cho Da Mụn Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++ là sản phẩm dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Kiehl's nổi tiếng của Mỹ. Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Mineral hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân của môi trường, sáng màu da, cung cấp màn chắn tia UVA và UVB.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 8

Kem chống nắng Kiehl's cho da mụn còn có những ưu điểm như: 

- Khả năng chống nắng lên đến 8 tiếng.

- Hỗ trợ nâng tone da nhẹ, tự nhiên.

- Hạn chế gây mụn cho da.

- Có thể dùng làm lớp lót trang điểm vì rất ăn phấn.

- Che khuyết điểm ổn.

Kem Chống Nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 

Kem Chống Nắng Paula’s Choice Extra Care Non Greasy Sunscreen SPF 50 148ml giàu chất hỗ trợ làm giảm các vấn đề tuổi tác trên da, lâu trôi ngay cả trong môi trường nước sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng bất ngờ bởi cấu trúc sản phẩm dạng kem sữa dành cho cả mặt và cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng bất ngờ trên da.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 9

Sản phẩm kem chống nắng Paula’s Choice dành cho da hỗn hợp, da dầu với công thức lâu trôi dưới nước là một sản phẩm lý tưởng dành cho các hoạt động ngoài trời và thể thao với chỉ số chống nắng lý tưởng SPF 50. Cấu trúc mềm mại mang lại lớp nền đẹp.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 10

Kem chống nắng không cồn giàu chất hỗ trợ làm trẻ hóa da có thể sử dụng trên mặt và body, đồng thời đóng vai trò như một lớp base bên dưới lớp make up. Công thức lâu trôi rất lí tưởng cho việc sử dụng cho các hoạt động ngoài trời tại bất cứ thời gian nào.

Kem Chống Nắng Không Cồn Clinique Anti-Wrinkle Facial Sun Cream SPF 30

Kem chống nắng Clinique Face Cream SPF30 50ml là sản phẩm của thương hiệu Clinique đến từ Mỹ sử dụng công nghệ chống nắng thông minh SolarSmar. Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng không cồn, không hương liệu cho mình thì đây sẽ là một gợi ý tốt.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 11

Không chỉ phát huy tính năng chống nắng đỉnh cao mà còn bảo vệ làn da khỏi các tia có hại có trong mặt trời, cùng các tác nhân xấu từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn... Nhờ công nghệ nghệ hoàn hảo này nên kem chống nắng vừa chống thâm sạm, nám, tàn nhang… vừa làm trẻ hóa da.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 12

Chỉ số chống nắng SPF 30 sẽ bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV trong hơn 300 phút mỗi ngày. Hạn chế tia UV xâm nhập để ức chế quá trình tổng hợp melanin, hạn chế sạm nám và tàn nhang hình thành.

Kem chống nắng Clinique Face Cream SPF30 với thành phần dịu nhẹ. llành tính cho làn da trong quá trình sử dụng, chống kích ứng và các thương tổn đến làn da.

Kem Chống Nắng Không Cồn Vichy Ideal Soleil SPF 50

Kem chống nắng không chứa cồn Vichy Ideal Soleil SPF 50 là dòng dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Vichy của Pháp dành cho mọi loại da. Vichy Ideal Soleil SPF 50 hỗ trợ bảo vệ da tối ưu, hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 13

Kem chống nắng Vichy Idéal Soleil SPF 50g hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UVA & UVB, hỗ trợ nuôi dưỡng da khỏe mạnh bằng nguồn khoáng núi lửa Vichy và hỗ trợ cải thiện vấn đề da nhờ các thành phần thiên nhiên lành tính.

KCN Vichy Ideal Soleil SPF 50 là mỹ phẩm lành tính kết cấu dạng kem hơi lỏng, nhanh tan, màu trắng đục. Sau khi khô sẽ tạo thành một lớp trong suốt mịn màng, tạo hiểu ứng da căng bóng rất đẹp. 

Kem Chống Nắng Image Skincare Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF 30

Kem chống nắng không cồn cho da khô Image Skincare Prevention Daily Hydrating Moisturizer SPF 30 là sự kết hợp ưu việt của công nghệ chống nắng hiện đại, kẽm Oxide và sản phẩm hỗ trợ chống nắng với cơ chế vật lý, hỗ trợ cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng UVA/UVB, hình thành màng chắn bảo vệ da tối ưu, hỗ trợ làn da hư tổn, sạm nám, dấu hiệu tuổi tác do tác động của ánh nắng mặt trời.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 15

Kem chống nắng Image hỗ trợ da khô thoáng và mịn màng hơn rõ rệt, tránh gây bít tắc lỗ chân lông và đặc biệt là tránh gây mụn cho da. Ngoài ra, với khả năng hỗ trợ chống nắng quang phổ rộng hỗ trợ giảm dấu hiệu da hư tổn, sạm nám, đốm nâu tốt, giữ gìn làn da luôn sáng mịn và khỏe mạnh.

Kem Chống Nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ 

Kem Chống Nắng Khoáng Chất 5 Tác Động Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ là kem chống nắng vật lý có màu với 100% khoáng chất cùng các thành phần và công nghệ mang tính cách mạng, hỗ trợ bảo vệ bạn trước 5 nguyên nhân chính gây dấu hiệu tuổi tác da.

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 16

- Chất kem mỏng nhẹ với tông màu Beige dễ dùng, ngoài việc có thể che đi những khuyết điểm hiện hữu, tạo ra vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

- Thành phần khoáng chất thuần khiết cùng những chiết xuất ưu việt, kết hợp với công nghệ hiện đại - độc quyền, sản phẩm hỗ trợ chống lại 5 tác nhân gây dấu hiệu tuổi tác của nhịp sống hiện đại, như:

Top 8 kem chống nắng không cồn tốt nhất an toàn cho da - 17

+ UVA: Phá vỡ cấu trúc collagen, gây tổn thương ở tầng hạ bì và gây ra sạm - nám da.

+ UVB: Gây ảnh hưởng đến tầng biểu bì, làm da khô nẻ, sạm màu, cháy nắng, nám, tàn nhang, đồi mồi…

+ Ô nhiễm môi trường: Sản sinh gốc tự do, phá hủy cơ thể và làn da

+ Tia hồng ngoại: Tăng nhiệt độ trên bề mặt da làm thất thoát độ ẩm trong da và gây ảnh hưởng trực tiếp trên bề mặt da

+ Ánh sáng xanh: Được phát ra từ các thiết bị điện từ và tạo ra các gốc tự do, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da, khiến các tế bào mất nước trầm trọng… và xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác.

Xem thêm: Review 16+ kem chống nắng cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất

Địa chỉ mua kem chống nắng không chứa cồn chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và kem chống nắng không cồn tốt nhất cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm nhập cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
che-do-an-uong-anh-huong-den-qua-trinh-lao-hoa-da-the-nao
Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến quá trình lão hóa da thế nào?
Mai Trang 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
Đặc điểm của những loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024
loai-rau-qua-chong-tia-cuc-tim-tu-ben-trong-giup-chi-em-tre-dep-hon
12 loại rau và quả chống tia cực tím từ bên trong giúp chị em trẻ đẹp hơn
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

bulgari-ra-mat-dong-ho-octo-finissimo-ultra-cosc-mong-hon-dong-xu
Bulgari ra mắt đồng hồ Octo Finissimo Ultra COSC mỏng hơn đồng xu
Mai Trang 10/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
beauty-look-dep-nhat-met-gala-2024
10 beauty look đẹp nhất Met Gala 2024 dự đoán sẽ trở nên hot trend
Diệu Thanh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
11-sieu-pham-dong-ho-patek-philippe-moi-ra-mat-tai-watches-and-wonders
11 siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe mới ra mắt tại Watches and Wonders
Mai Trang 10/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo